‘Đấu trường Ngôi sao’ tôn vinh tài năng Việt

10 tháng trước 71

Chú thích ảnh

Ngoài ra, đêm cuối của sự kiện Đấu trường Ngôi sao ngày 14/6/2023, công ty Bigo Live Việt Nam sẽ mở ra cuộc thi Live House chung kết (BIGO ID: 70787784) lồng ghép với sự kiện chính, giúp các Idol trong Top 50 Gia Tộc tại vòng 2 có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân, các phần biểu diễn sẽ đa dạng về phong cách cũng như hình thức, từ ca hát, nhảy múa, đến biểu diễn nhạc cụ.

Dựa theo kết quả Vote của đêm LiveHouse chung kết ngày 14/6 tới, Idol xuất sắc nhất có cơ hội nhận được 60k đậu thưởng và slot song ca cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vào ngày 17/6 tại Moon Tea Room, 8A Trần Quang Diệu (TP Hồ Chí Minh).

“Món quà đặc biệt lần này mà Bigo Live gửi tặng đến Idol Top1, nhờ có sự hỗ trợ của phòng trà Moon sẽ vượt ra ngoài tính chất ảo của ứng dụng Bigo Live. Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác của phòng trà Moon cũng như quán cà phê Upstream, đã tạo điều kiện để Idol có thể trực tiếp gặp gỡ giao lưu và hơn hết là đứng cùng sân khấu song ca cùng với thần tượng của mình”, bà Tina Guo, Giám đốc quốc gia của Bigo Live Việt Nam cho biết.

Nguồn bài viết