Trực tiếp Copa America 2021, Argentina vs Paraguay (7g sáng 22.6): Chỉ có thể là Messi

2 năm trước 329
Tuyển Argentina sẽ đụng độ với tuyển Paraguay trong trận đấu tại bảng A Copa America 2021 khi biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ có suất vào tứ kết. Không những thế, Argentina có thể tránh được hai đối thủ tiềm năng Brazil và Colombia ở bảng B.
 Chỉ có thể là Messi - ảnh 1
Đội bóng của HLV Lionel Scaloni đang đứng đầu bảng A với 4 điểm sau hai trận mở màn, trong khi đối thủ của họ đã có khởi đầu hoàn hảo cho giải đấu khi họ đánh bại Bolivia 3-1 trong trận đấu duy nhất cho đến nay.
Mặc dù Paraguay là một đối thủ khó chơi nhưng đẳng cấp của họ vẫn kém xa so với Messi và các đồng đội. Đội tuyển Argentina ở thời điểm hiện tại chơi phòng ngự rất chắc và chỉ cần hàng công chỉnh lại "thước ngắm" của mình, Messi và các đồng đội có thể thắng  bất cứ đội tuyển nào trên thế giới chứ không riêng gì Paraguay.
 Chỉ có thể là Messi - ảnh 2

Rodriguez ghi bàn từ đường kiến tạo của Messi

Ảnh: Reuters

Chiến thắng sít sao 1-0 của Argentina trước Uruguay ở lượt trận thứ hai đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của họ lên con số 15 trận (thắng 8 hòa 7). Theo thống kê, tuyển Argentina thường mở tỷ số trong vòng 33 phút đầu ở bốn trận đấu của họ vào năm 2021. Bên cạnh đó, họ cũng để thủng lưới nhiều hơn ở hiệp hai, điều này chứng tỏ Argentina chơi mất tập trung ở 45 phút sau của trận đấu.
Lionel Messi in dấu giày của mình vào cả hai bàn thắng của tuyển Argentina tại Copa America 2021 cho đến hiện tại, ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ cú sút phạt trực tiếp vào lưới Chile trước khi kiến tạo cho Guido Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất trước Uruguay. Messi tiếp tục được kỳ vọng sẽ sút thủng lưới Paraguay sau 2 năm không làm được điều đó.
Nguồn bài viết