Thăm và tặng quà đối tượng chính sách, người có công tại Phú Thọ

1 năm trước 171

Theo đó, tỉnh Phú Thọ cùng các đơn vị trên địa bàn tổ chức thăm hỏi và tặng trên 30.500 suất quà tới đối tượng người có công, gia đình chính sách; các thương binh liệt sỹ; các đơn vị chăm sóc thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ. Trong đó, có 557 suất trị giá 1 triệu đồng và 29.856 suất trị giá 300 ngàn đồng. 

Ngoài ra, tỉnh Phú Thọ cũng sẽ thăm và tặng quà của Chủ tịch nước với 29.000 suất quà trị giá 600 ngàn đồng/suất và 300 ngàn đồng/suất đối với người có công và thân nhân liệt sỹ trên địa bàn trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trực tiếp đi thăm và tặng quà thương bệnh binh nặng, thân nhân liệt sỹ tại các cơ sở điều dưỡng, các gia đình với hơn 110 người, mức quà 1 triệu đồng/suất.

Chú thích ảnhĐồng chí Lâm Đào An, Trưởng Cơ quan thường trú tại Phú Thọ, đại diện Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam trao phần quà trị giá 10 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Trung Kiên/TTXVN

Chiều 25/7, đại diện Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Đại diện Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam đã động viên các thương binh, bệnh binh sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang quản lý, điều trị, nuôi dưỡng, chăm sóc 31 thương binh, bệnh binh nặng, mất sức lao động từ 81% trở lên; điều dưỡng luân phiên hơn 2.000 đến 3.000 thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Những năm qua, dù còn nhiều khó khăn, song các cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn tận tâm, tận lực phục vụ các thương binh, bệnh binh và xác định rõ công việc nuôi dưỡng thương binh, bệnh binh ngoài trách nhiệm còn có cả tình thương, sự chia sẻ và thấu hiểu.

Nguồn bài viết