Ra mắt bộ sưu tập phố phường Hà Nội  

1 năm trước 131
Chú thích ảnhBST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt
dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của Thủ đô, UNIQLO đã hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền.

BST khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. 

Vẫn là góc phố, vẫn là con người Hà Nội nhưng được tái hiện qua một góc nhìn mới mẻ cùng tinh thần hiện đại, sáng tạo đầy nghệ thuật của người trẻ Thủ đô.

Cũng tại cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn sản phẩm UNIQLO tại những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear.  Đó là những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông như áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm dệt len và áo khoác giả lông cừu thời trang… 

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng. 

Chú thích ảnhKhách hàng có cơ hội trải nghiệm BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam
ở cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.

 Nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu trong nhiều năm liền nhờ vào chuẩn mực chất lượng tuyệt hảo và kết cấu sợi vải mềm mại, tinh tế, BST sản phẩm dệt len mùa Thu/Đông 2022 mới nhất của UNIQLO, bên cạnh các sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino, còn mang đến các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT* - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế với dáng áo 3D cùng cảm nhận cao cấp mỗi khi chạm cho mọi khách hàng. 

UNIQLO Vincom Bà Triệu có diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2 trên khắp 3 tầng và hòa hợp với tinh thần hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng.

Nguồn bài viết