Nơi tình yêu và kỳ bí hòa quyện

10 tháng trước 54
Chú thích ảnhVé trở về tuổi thơ của tôi ở Trà Sư.

Một cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh tâm được bao bọc bởi sự tươi mát của thiên nhiên. Tôi và gia đình cùng nhau đắm mình vào những hàng cây tràm bao quanh, ngắm nhìn những dòng kênh ắp đầy con nước vỗ về vào mạn thuyền, tạo nên một không gian lãng mạn và đầy ý vị.

Trà Sư không chỉ là một khu rừng ngập nước tuyệt vời, mà còn là nơi cư trú của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm. Tại đây, chúng tôi đã khám phá được những điều bất ngờ và đầy phấn khích. Những con đường rợp mát bóng cây, những tuyến kênh đan xen liên tiếp nhau được phủ xanh bởi thảm bèo dâu, bèo tấm mơn mởn.

Trên không trung, từng đàn thiên điểu chao liệng rộn ràng. Hình như chúng đã quen “hơi người” nên chẳng còn sợ sệt mà cứ thản nhiên nghiêng đầu đón khách.

Trà Sư đón khách đến thăm bằng những bất ngờ này đến bất ngờ khác, để họ thêm thêm ngỡ ngàng và thích thú vì nhận ra bao điều kỳ diệu mà cây rừng đang gìn giữ trong sắc lá và hương tràm ngào ngạt. Cảnh sắc tự nhiên dệt thành bức tranh với gam màu tràn đầy sự sống và tươi tắn trong mắt du khách

Chú thích ảnhSự hòa quyện của hệ sinh thái ở Trà Sư.

Những khoảnh khắc tại đây sẽ đưa ta vào một thế giới đầy mê hoặc. Cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc đặc sản miền Tây,  món ăn đa dạng, đậm vị nhớ thương kích thích sự thèm thuồng. Vừa ăn vừa tận hưởng sự mát mẻ, chỉ còn đọng lại quanh ta âm hưởng chim trời cá nước, mát xa cho tâm hồn đã mỏi mệt sau chuỗi ngày tận lực với núi công việc bao quanh. Cảm giác yên tĩnh và thanh bình của dáng tràm sẽ mang đến cho bất kỳ ai trải nghiệm tuyệt vời khiến trong lòng lâng lâng nhớ mãi.

Chú thích ảnhTôi chạm vào sắc màu của hiện tại.
Chú thích ảnhĐằm thắm sắc sen Trà Sư.

Vào hạ cũng là thời điểm thu hoạch mật ong, từng dòng mật vàng sậm chầm chậm lóng lánh chảy gọn nằm im trong thùng gỗ, tỏa ra mùi hương vương vấn của hoa tràm. Mật ở đây rất ngon, vị khác lạ, ngọt thanh không gắt, vừa uống được, vừa làm gia vị lại có thể dùng làm dược liệu quí.

Chú thích ảnh

Tất tần tật chẳng còn gì bằng khi được sống trong không gian lý tưởng, trong sự tươi tắn mát lành. Đây chính là lý do khiến hầu hết du khách gần xa đều quyết định muốn trở lại nhiều lần nữa, để tìm kiếm thêm những nốt trầm đang đệm hát trong tầm hồn và hợp âm dịu êm.

Chú thích ảnhCòn ta với nồng nàn.

Với sự lãng mạn của tình yêu và kỳ bí của thiên nhiên, Trà Sư đã mang đến cho chúng ta vô vàn kỷ niệm đáng nhớ và khám phá tuyệt vời. Tình yêu của con người hòa quyện vào không gian huyền ảo của mảng xanh ngập nước, tạo nên một câu chuyện tình đẹp như mơ, đầy tràn ngọt ngào và cảm xúc. Nhìn các gia đình khác khi đến thăm tại đây, mang theo tâm tình về khoảnh khắc thật đẹp của cuộc sống. Đồng thời hãy gửi lời chia sẻ thật tốt đến những người bạn để họ có thể hiểu biết nhiều hơn, dành thời gian ghé đây tận hưởng.

Chú thích ảnhVẻ đẹp không chờ đợi ở Trà Sư.

Cửa Rừng Tràm Trà Sư  lúc nào cũng rộng mở để chào đón mọi người, nên đừng chần chờ đến dịp lễ nhé, vì lúc đó sẽ rất đông, không còn được thoải mái nữa. Nếu muốn xả stress thì ngay từ bây giờ tìm lấy một không gian mà vốn nên thuộc về bạn. Tất cả đang nằm gói gọn trong một nốt chạm đến Trà Sư.

Không chỉ mê mẩn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và văn hóa ẩm thực đặc sắc, đến Trà Sư hè này, bạn sẽ còn “choáng ngợp” với combo trải nghiệm đỉnh cao đến từ thương hiệu “HOT rần rần” của khu du lịch tiêu biểu Đồng bằng Sông Cửu Long với kỳ nghỉ dưỡng “đa trong một”.

Khu du lịch rừng tràm Trà Sư đã và đang ghi điểm trong mắt du khách khắp nơi và được đánh giá cao trong công tác bảo tồn cảnh quang thiên nhiên, bên cạnh liên tục làm mới, đầu tư hạ tầng để làm đa dạng hoá các sản phẩm du lịch chiều lòng  người.                    

Nguồn bài viết