Kết quả bảng A EURO 2020: Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ

2 năm trước 571
 
22:19
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Tuyển Ý: Donnarumma; Toloi, Bonucci, Bastoni, Emerson, Verratti, Jorginho, Pessina, Chiesa, Belotti, Bernardeschi 
Tuyển xứ Wales: Ward; Roberts, Ampadu, Rodon, Gunter, Williams, Morrell, Ramsey, Allen, James, Bale
22:32
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Tuyển Thụy Sĩ: Sommer; Rodriguez, Wildmer, Elvedi, Akanji, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Seferovic, Embolo 
Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Ayhan, Celik, Soyuncu, Demiral, Muldur, Calhanoglu, Kahveci, Tufan, Under, Yilmaz
22:57
Trận đấu này, HLV Roberto Mancini không ngần ngại che giấu ý định giữ sức cho các trụ cột khi tung ra đội hình có đến 8 sự thay đổi trong số 11 cầu thủ đá chính. Trục dọc gồm 3 cầu thủ chủ chốt là thủ môn Donnarumma, trung vệ Bonucci và nhạc trưởng giữa sân Jorginho được giữ lại, còn 8 vị trí khác đều có sự tươi mới.
23:00
Sẽ không bất ngờ nếu đội tuyển Ý sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công khoáng đạt, tốc độ cao đầy cảm xúc. Triết lý của HLV Roberto Mancini rất rõ ràng là đề cao tinh thần tấn công tập thể, không chọn cầu thủ theo "mác" hay tên tuổi của CLB mà dựa vào phong độ. Vào lúc này, đội tuyển Ý đang có đội hình rất đồng đều. Nhưng Belotti, Bastoni, Toloi, Verratti hay Pessina đều đã có một mùa giải xuất sắc và hứa hẹn sẽ gây áp lực khủng khiếp lên khung thành đội xuyển Xứ Wales.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 1
23:01
HIỆP 1 BẮT ĐẦU
Tuyển Ý giao bóng trước.
Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sĩ cũng giao bóng trước.
23:06
Tình hình bảng A
Tuyển Ý sẽ chắc chắn bảo vệ ngôi đầu bảng A (sẽ gặp nhì bảng C gồm Áo, Hà Lan, Ukraine và Bắc Macedonia ở vòng 1/8) nếu không thua xứ Wales ở lượt cuối. Trong khi đó với 4 điểm trong tay thì xứ Wales và đồng đội cũng gần như chắc chắn giành quyền đi tiếp kể cả có rơi xuống thứ 3 chung cuộc vì 4 điểm được đánh giá là đủ lớn để lọt vào nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Hãy nhớ rằng tại VCK EURO 2016, cũng chỉ có 2/4 đội thứ 3 giành quyền đi tiếp sở hữu số điểm lớn hơn 3.
Thêm vào đó, do hiệu số đang tốt hơn Thụy Sĩ (+2 so với -3) nên xứ Wales cần phải thua Ý càng đậm càng tốt và Thụy Sĩ thắng Thổ Nhĩ Kỳ cách biệt càng lớn càng tốt thì may ra xứ Wales mới mất vị trí thứ 2 vào tay Thụy Sĩ (hai đội hòa 1-1 ở trận đối đầu trực tiếp). Nói cách khác tốp 2 bảng đấu này coi như đã được định đoạt. Như vậy, tâm điểm của bảng A ở lượt cuối là trận đấu giữa Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ.
- Nếu Thụy Sĩ thắng thì như đề cập phía trên, con số 4 điểm dường như là đủ giúp họ giành quyền đi tiếp kể cả khi chỉ đứng thứ 3 chung cuộc còn Thổ Nhĩ Kỳ cuối bảng và bị loại.
- Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì Thụy Sĩ sẽ "xuống hố" cùng Thổ Nhĩ Kỳ vì 2 điểm chắc chắn không thể đủ giúp họ giành quyền đi tiếp.
- Nếu Thổ Nhĩ Kỳ thắng thì họ sẽ vươn lên thứ 3 chung cuộc với 3 điểm trong tay còn Thụy Sĩ (1 điểm) rơi xuống cuối bảng và bị loại. Lúc đó, Thổ Nhĩ Kỳ cần phải cầu mong cho 5 đội thứ 3 chung cuộc khác hoặc ít điểm hơn họ hoặc có hiệu số phụ kém hơn họ.
23:07
5': Đây là trận đối đầu giữa 2 bản sắc khi đội tuyển Ý đậm chất tấn công trên tinh thần tập thể với đội tuyển Xứ Wales hoàn toàn dựa vào Gareth Bale và Aaron Ramsey. Đội tuyển Ý thay gần hết đội hình nhưng có thể nhận thấy ý định tấn công ngay từ những phút đầu của các cầu thủ đội chủ nhà.
23:09
BÀN THẮNG
6': VÀOOO!!! Seferovic đã bất ngờ mở tỷ số cho đội tuyển Thụy Sĩ bằng một pha dứt điểm rất nhanh, sau những phút để Thổ Nhĩ Kỳ dồn ép.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 2
23:10
10': Đội tuyển Ý hướng đến trận đấu này với mục tiêu là một trận thắng nữa, nhất là khi tính cạnh tranh cao khiến mọi cầu thủ ra sân đều muốn thể hiện để khẳng định vị trí. Thêm vào đó, họ cũng chào đón sự trở lại của trụ cột Verratti vừa bình phục chấn thương cũng như Belotti, Bernardeschi, Chiesa... đều rất tài năng.
23:13
12': Bastoni chuyền rất đẹp để đưa Belotti vào thế dứt điểm cận thành tiếc rằng chân sút của CLB Torino đã không thể chạm được bóng.
23:14
15': Đội tuyển Ý đang đứng trước cơ hội lịch sử lần đầu tiên toàn thắng 3 trận vòng bảng ở một kỳ EURO. Nếu thế họ cũng san bằng kỷ lục 30 trận bất bại đã tồn tại 80 năm của riêng mình. Càng ấn tượng nếu biết 10 trận trước thầy trò HLV Roberto Mancini toàn thắng không để thủng lưới bàn nào.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 3
23:23
22': Trên sân Olimpico và rất đông CĐV nhà, đội tuyển Ý vẫn giữ phong cách chơi tấn công khá đa dạng.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 4
23:25
23': Trên sân Olympic Baku (Azerbaijan), tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đang ép sân nhưng chưa thể tạo ra được pha nguy hiểm thực sự về phía khung thành đội Thụy Sĩ.
23:28
BÀN THẮNG
26': VÀOOOOO! Shaqiri đã sút tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Tỷ số là 2-0 cho Thụy Sĩ trong cảnh cả hàng thủ áo trắng đã đứng nhìn, rất lỏng lẻo.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 5
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 6
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 7
23:28
25': Sau nửa đầu hiệp 1 chịu đòn, đội tuyển Xứ Wales đang dần cầm bóng nhiều hơn và có những đợt phản kháng mạnh mẽ hơn. Ngoài Bale, đội tuyển Xứ Wales còn có Aaron Ramsey chơi cho CLB Juventus rất hiểu bóng đá Ý.
23:30
27': Nguy hiểm. Shaqiri suýt lập cú đúp sau khi sút bóng trúng thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ trong pha đối mặt.
23:31
30': Cú sút chéo góc rất mạnh của Chiesa đã không thể vào lưới đội tuyển Xứ Wales khi bật người hậu vệ ra ngoài. Sức ép đang ngày một lớn hơn về phía Bale và các đồng đội.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 8
23:35
35': Với tỷ số hiện tại, đội tuyển Ý vẫn chắc ngôi đầu với 7 điểm, đội tuyển Xứ Wales xếp nhì với 5 điểm và Thụy Sĩ xếp thứ 3 với 4 điểm. Nhưng chỉ cần người Ý có bàn thắng tình thế có thể thay đổi khi Thụy Sĩ và Xứ Wales hòa nhau cách biện hiệu số phụ rất mong manh.
23:40
BÀN THẮNG
40': VÀOOOO!!! Pessina, cầu thủ trẻ khoác áo CLB Atalanta đã ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Ý ngay ở trận đá chính đầu tiên ở một giải lớn như EURO 2020.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 9
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 10
23:43
42': Sau Manuel Locatelli bừng sáng trước đội tuyển Thụy Sĩ, hôm nay đến lượt một "sao mai" khác của bóng đá Ý bước ra ánh sáng là Pessina, cầu thủ xuất thân từ AC Milan và đang được đội bóng này quan tâm muốn mua lại. Họ là những nhân chứng rõ nét nhất cho triết lý và các dùng người mới mẻ, của cuộc cách mạng HLV Roberto Mancini đang thực hiện cho "Azzurri".
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 11
23:44
45': Vào lúc này, không tính đội tuyển Ý có 9 điểm và Thổ Nhĩ Kỳ 0 điểm, thì Xứ Wales và Thụy Sĩ đang so kè quyết liệt khi bằng điểm và Xứ Wales chỉ hơn Thụy Sĩ đúng 1 bàn thắng.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 12
23:48
HẾT HIỆP 1
45': Tuyển Ý tạm dẫn xứ Wales 1-0. Tuyển Thụy Sĩ dẫn Thổ Nhĩ Kỳ 2-0.
23:58
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
46': Tuyển xứ Wales giao bóng.
Trên sân Olympic Baku, Thổ Nhĩ Kỳ cũng giao bóng.
00:03
46': Đầu hiệp 2, HLV Roberto Mancini có sự thay đổi đầu tiên khi trung vệ Acerbi vào thay đội trưởng Bonucci. Băng đội trưởng lúc này sẽ được chuyển sang cho Verratti, tiền vệ ngôi sao đang khoác áo CLB PSG.
00:07
48': Nhiệm vụ của đội tuyển Ý là duy trì áp lực và tìm kiếm thêm bàn thắng, tốt nhất không để thủng lưới. Trong khi đội tuyển Xứ Wales cũng phải hạn chế bàn thua, tìm bàn gỡ để bảo vệ ngôi nhì bảng đang bị tấn công dữ dội bởi Thụy Sĩ - đội bóng chỉ kém Xứ Wales đúng 1 bàn thắng.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 13
00:10
50': Một số người có thể bất ngờ với lối chơi tấn công của đội tuyển Ý, nhưng khán giả Serie A đã quen với cuộc cách mạng này khi rất nhiều đội bóng Ý đã chuyển sang chơi tấn công và pressing tầm cao. Không chỉ các ông lớn Milan, Juve, Inter, Roma, Lazio hay Napoli... mà những đội tầm trung như Atalanta, Sassuolo, Cagliari... cũng thổi những luồng gió tươi mới cho bóng đá Ý.
00:13
52': Bernardeschi đã tiến đến rất gần bàn thắng khi cú đá phạt tầm xa của anh đã đưa bóng chạm cột dọc dội ra ngoài.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 14
00:13
52': Trên sân bóng diễn ra cùng giờ, Thụy Sĩ đang tấn công dồn dập và tung ra rất nhiều cú sút về phía Thổ Nhĩ Kỳ đang phải thu mình chịu trận.
00:15
THẺ ĐỎ
55': THẺ ĐỎ!!! Ethan Ampadu đã bị trọng tài Ovidiu Hategan (Romania) rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu sau pha giẫm gầm giày với Bernardeschi. Cơ hội đang tăng cho Thụy Sĩ để đoạt ngôi nhì bảng trong tay Xứ Wales.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 15
00:17
57': Vấn đề duy nhất vào lúc này của Thụy Sĩ là họ đang quá phung phí các cơ hội có được, nhất là nhiều tình huống các chân sút áo đỏ hơi ham lập công không đưa bóng cho đồng đội đang ở vị trí thuận lợi.
00:18
60': Đội tuyển Xứ Wales có sự thay đổi người đầu tiên khi Kieffer Moore vào thay Joe Morrell.
00:19
60': Seferovic vừa bỏ lỡ một cơ hội rất tốt. Các cầu thủ Thụy Sĩ đang thoải mái nhảy múa trong khu vực cấm địa Thổ Nhĩ Kỳ như ở sau vườn nhà mình.
00:20
BÀN THẮNG
62': VÀOOO!!! Bất ngờ Thổ Nhĩ Kỳ có bàn gỡ 1-2 sau cú cứa lòng tuyệt vời của Irfan Kahveci.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 16
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 17
00:22
65': Chiesa đã có pha đi bóng tuyệt vời và chuyền về, tiếc là Belotti không thể đánh bại thủ môn Xứ Wales.
00:23
65': Thổ Nhĩ Kỳ có liền 3 sự thay đổi người khi Okay Yokuslu, Kenan Karaman và Yusuf Yazici vào thay cho Kaan Ayhan, Ozan Tufan, Irfan Kahveci.
00:27
BÀN THẮNG
68': VÀOOO!!!! 3-1 cho Thụy Sĩ, Shaqiri đã lần nữa lập công và có cú đúp trong trận đấu ngày hôm nay. Một pha phản công như điện xẹt của Thụy Sĩ trong sữ chống đỡ yếu ớt của hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 18
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 19
00:30
70': Chỉ cần thêm 2 bàn thắng nữa, hoặc Thụy Sĩ có thêm 1 bàn và tuyển Ý có thêm 1 bàn thì họ sẽ san bằng hiệu số bàn thắng với Xứ Wales nhưng nếu thế họ sẽ xếp trên nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn.
00:33
74': Đội tuyển Ý có 2 sự thay đổi người khi Bryan Cristance và Raspadori vào thay cho Jorginho, Bernardeschi.
00:34
75': Cơ hội rõ nét nhất từ đầu trận của Gareth Bale khi nhận bóng sát khu vực 5m50 nhưng cú vô lê nóng vội đã đưa bóng vọt xà.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 20
00:35
75': Xứ Wales tung Harry Wilson vào thay Daniel James.
00:37
75': Mario Gavranovic, Ruben Vargas vào thay cho Haris Seferovic, Xherdan Shaqiri bên phía Thụy Sĩ.
00:39
80': Thổ Nhĩ Kỳ có liền 2 sự thay đổi người khi người ghi bàn cho họ là Irfan Kahveci được thay bằng Orkun Kokcu, Kenan Karaman thay Cengiz Under.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 21
00:41
82': Trên sân Olympico, đội tuyển Ý đang làm chủ hoàn toàn thế trận và dồn ép Xứ Wales về thế chống đỡ với đội hình hoàn toàn mới. Ngoại trừ thủ môn Donnarumma, thì 10 cầu thủ chơi bóng phía trên đều khác đội hình xuất phát trận trước. Trận bất bại thứ 30, trận toàn thắng thứ 11 liên tiếp đã đến rất gần.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 22
00:47
89': Belotti vẫn miệt mài tìm bàn thắng và cú sút xoay người rất mạnh của anh vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới. Cầu thủ còn sót lại duy nhất ở trận đấu trước là Donnarumma đã được HLV Roberto Mancini thay ra để nhường chỗ cho Sirigu.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 23
00:51
90': Thủ môn Danny Ward là người phải hoạt động vất vả bên phía Xứ Wales. Nhờ sự xuất sắc của anh mà Xứ Wales vẫn chỉ đang thua 1 bàn.
00:53
KẾT THÚC TRẬN
90': Tuyển Ý thắng xứ Wales 1-0 và xếp nhất bảng A với thành tích toàn thắng 3 trận. Tuyển Thụy Sĩ thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 nhưng vẫn xếp thứ 3 do thua xứ Wales về hiệu số.
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 24
Như vậy cục diện bảng A như sau: Tuyển Ý đi tiếp với 9 điểm, xếp nhất bảng. Xứ Wales xếp vị trí thứ 2 và cũng đi tiếp với 4 điểm. Còn Thụy Sĩ (4 điểm) vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu là đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ chính thức chia tay VCK EURO 2020 sau khi thua cả 3 trận, thủng lưới 8 bàn, ghi vỏn vẹn 1 bàn.
01:18
KẾT QUẢ
Tuyển Ý 1-0 Xứ Wales (KT)
Thổ Nhĩ Kỳ 1-3Thụy Sĩ (KT)
 Tuyển Ý vững ngôi đầu, chia tay Thổ Nhĩ Kỳ - ảnh 25
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tuyển Ý đã trở thành đội tuyển đầu tiên đảm bảo một suất vào vòng 1/8 sau chiến thắng 3-0 trước Thụy Sĩ. “Azzurri” bước vào trận đấu này với chuỗi 10 trận thắng tuyệt đối trên mọi đấu trường, kể từ chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu trước Estonia.
Trong khi đó, tuyển Xứ Wales tiến vào sân Olimpico ở Rome sau chiến thắng thoải mái 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Bây giờ “Những con rồng” chỉ cần 1 điểm nữa để đặt vé cho vòng tiếp theo khi họ đang đứng thứ 2 ở bảng A, hơn đội xếp thứ 3 là Thụy Sĩ 3 điểm.
Sau khi chỉ thay một cầu thủ - Florenzi dính chấn thương được thay thế bằng Di Lorenzo - giữa trận đầu tiên và trận thứ hai, HLV Mancini dự kiến sẽ xáo trộn đội hình của mình để mang đến những đôi chân mới trong trận đấu với Xứ Wales. Belotti và Chiesa đang cạnh tranh nhau một vị trí trên hàng công.
Tiền vệ Verratti đã bỏ lỡ 2 trận đầu của tuyển Ý do chấn thương và vẫn không chắc sẽ tham gia trận đấu này. Chiellini sẽ không thể ra sân sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ. Vẫn còn phải chờ xem liệu anh có kịp bình phục trước vòng 1/8 hay không. Tuy nhiên, HLV Mancini không lo lắng về việc thay đổi nhân sự bởi như Chiellini đã nói, “trong đội bóng này, bạn có thể thay đổi diễn viên nhưng kịch bản vẫn giữ nguyên”.
Xứ Wales đang đứng trước cơ hội giành quyền vào vòng đá loại trực tiếp cho VCK EURO thứ hai liên tiếp, nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm trước một tuyển Ý đã gây ấn tượng trong 2 trận đầu. Sự sụt giảm nhỏ nhất về phong độ từ đội bóng của HLV Page cũng sẽ bị tuyển Ý khai thác một cách tàn nhẫn bởi chắc chắn “Azzurri” đang háo hức kết thúc vòng bảng một cách hoàn hảo. “Những con rồng” không có bất kỳ lo ngại nào về chấn thương hoặc án treo giò. Bale đã là ngôi sao tỏa sáng của họ nên hy vọng anh sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho “Azzurri”.
Không có một trận hòa nào giữa 2 đội trong 9 lần gặp nhau trước đây, trong đó Ý giành được 7 chiến thắng so với 2 của Xứ Wales. Cả hai đội sẽ thực hiện một số thay đổi hợp lý, nhưng tuyển Ý có khả năng giành cả 3 điểm để giữ ngôi đầu bảng.

Đội hình dự kiến

23 Bastoni A.
9 Belotti A.
20 Bernardeschi F.
19 Bonucci L. (C)
14 Chiesa F.
21 Donnarumma G. (G)
13 Emerson
8 Jorginho
12 Pessina M.
25 Toloi R.
6 Verratti M.
Allen J. 7
Ampadu E. 15
Bale G. (C) 11
Gunter C. 2
James D. 20
Morrell J. 16
Ramsey A. 10
Roberts C. 14
Rodon J. 6
Ward D. (G) 12
Williams N. 3

+ Kết quả gần đây của Ý

17/06
Ý
3 - 0
Thụy Sĩ
12/06
Thổ Nhĩ Kỳ
0 - 3
Ý
05/06
Ý
4 - 0
CH Czech
29/05
Ý
7 - 0
San Marino
01/04
Lithuania
0 - 2
Ý

+ Kết quả gần đây của Wales

16/06
Thổ Nhĩ Kỳ
0 - 2
Wales
12/06
Wales
1 - 1
Thụy Sĩ
05/06
Wales
0 - 0
Albania
03/06
Pháp
3 - 0
Wales
31/03
Wales
1 - 0
CH Czech
Thắng hay là chết
Ở trận đấu khác cùng giờ, đối với cả Thụy Sĩ lẫn Thổ Nhĩ Kỳ, trận đấu này thuộc dạng được ăn cả ngã về không. Thụy Sĩ, đã hòa với Xứ Wales sau đó thua Ý, vẫn có thể chiếm vị trí thứ 2 ở bảng A nếu họ thắng và Xứ Wales bại trận trước Ý ở Rome. Chiến thắng là điều bắt buộc bởi ít nhất Thụy Sĩ vẫn có thể tranh giành một trong những vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất.
Với tình thế buộc phải thắng, cả 2 đội sẽ có thể cho phép những cầu thủ sáng tạo của họ, chẳng hạn như Shaqiri và Calhanoglu, cơ hội tiến lên phía trước theo ý muốn. Kết quả là, một cuộc chạm trán cởi mở, điên cuồng có thể diễn ra - kết thúc bằng một trận hòa khiến cả hai phải rời khỏi giải đấu.
Tỷ lệ cược
20.6, 23 giờ: tuyển Ý - Xứ Wales: Ý chấp 1 trái, thắng 9 (VTV3 trực tiếp)
Thụy Sĩ - Thổ Nhĩ Kỳ: Thụy Sĩ chấp đồng nửa, thắng 9 (VTV6 trực tiếp).
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Nguồn bài viết