CĐV Inter Milan xúc phạm ông chủ Trung Quốc sau động thái bán Lukaku

2 năm trước 727
Theo báo giới Ý, các cuộc đàm phán giữa Inter với Chelsea để chuyển nhượng Romelu Lukaku đã diễn ra, với hy vọng mang về 130 triệu euro tiền mặt cho đội bóng thành Milan. Tiền đạo người Bỉ được cho là chuẩn bị trải qua đợt kiểm tra y tế để trở lại đội bóng cũ Chelsea.
CĐV Inter Milan xúc phạm ông chủ Trung Quốc sau động thái bán Lukaku - ảnh 1

Một CĐV đã xúc phạm ông chủ Inter khi đặt một lọ tiền boa trước cửa trụ sở

CHỤP MÀN HÌNH

Trang Football Italia cho biết, động thái bán chân sút số 1 của đội bóng khiến những CĐV Inter rất tức giận khi tham vọng chinh phục châu Âu đi xuống chỉ vài tháng sau khi giành Scudetto. Trước đó, sau khi không được ông chủ tịch người Trung Quốc đáp ứng kế hoạch lâu dài, HLV Antonio Conte đã quyết định từ chức dù vừa giúp đội bóng đăng quang Serie A đầu tiên kể từ năm 2010.
CĐV Inter Milan xúc phạm ông chủ Trung Quốc sau động thái bán Lukaku - ảnh 2

Ông chủ của Inter được cho là đang cố bán hết các ngôi sao trong đội bóng, mới nhất là Lukaku (trái)

AFP

Sau khi hay tin về Lukaku, người hâm mộ Inter đã phản đối bằng các biểu ngữ và một số hoạt động bên ngoài trụ sở CLB ở Milan, nhưng hôm nay, theo báo giới Ý, CĐV đã đưa ra lời xúc phạm bằng cách đặt một lọ tiền boa ở trước cửa. Điều này được hiểu là Inter đang cần từng xu mà bất cứ ai có thể ban phát để giữ cho CLB tiếp tục phát triển.

Câu chuyện Lukaku và Chelsea: dự bị, cho mượn, ruồng bỏ và trải thảm đỏ mời về

Trước đó, hôm 6.8, báo chí Ý đã đăng tải những thông tin về tình hình tài chính “bi thảm” của Inter. Nhưng theo nguồn tin chính thống, thông tin này được cho là vô căn cứ. Nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho thấy mọi cầu thủ ở Inter đều được rao bán vì ông chủ Trung Quốc “đang hướng tới việc thanh lý” và có kế hoạch chấp nhận bán tất cả các cầu thủ có giá trị.
CĐV Inter Milan xúc phạm ông chủ Trung Quốc sau động thái bán Lukaku - ảnh 3

CĐV Inter treo biểu ngữ phản ứng với ban lãnh đạo Inter

CHỤP MÀN HÌNH

Sau thông tin “thỏa thuận đã xong” liên quan đến việc Lukaku trở lại Chelsea, một số tin đồn đã tạo ra sự hỗn loạn trên mạng xã hội vào tối 6.8. Đã có những báo cáo về các vấn đề tài chính ở Inter trong những tháng gần đây và CĐV đội bóng thành Milan cũng phản ứng ban lãnh đạo về việc chỉ tập trung bán một số cầu thủ trụ cột ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Nguồn bài viết