Vụ 3 phụ nữ chết sau 2 ngày nhậu liên tiếp: Nghi do ngộ độc rượu

1 năm trước 139
 Nghi do ngộ độc rượu - Ảnh 1.

3 phụ nữ nhậu 2 ngày liên tiếp tử vong nghi do ngộ độc rượu - Ảnh minh họa: TTO

Liên quan vụ 3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau chiều tối 25-7 cho biết các nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, bà N.T.L. (37 tuổi) và Đ.T.L. (44 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) nhập viện trong tình trạng rất nặng. 2 bệnh nhân bị mê man, mạch và huyết áp bằng 0, phải thở máy. Dù các bác sĩ rất tích cực cứu chữa, bù nước và lọc máu, nhưng cả 2 đã không qua khỏi.

2 nạn nhân sau đó được chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp). Còn bà M.T.M. (54 tuổi, người nhậu chung với 2 nạn nhân trên) cũng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Như đã thông tin, sáng 20-7, bà N.T.L. cùng 5 người phụ nữ khác đi dự tiệc tại nhà một người quen ở xã Tân Hưng. Sau đó, từ 9h cùng ngày đến 13h ngày 21-7, bà L. và 5 người này tiếp tục nhậu. Trong 2 lần nhậu, 6 người đã uống khoảng 5 lít rượu.

Tối 22-7, 3 phụ nữ trong nhóm có biểu hiện nôn ói, khó thở và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu.

Lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cũng khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, lực lượng cũng đang tiếp tục triển khai các phương pháp khác để xác định nguyên nhân chính xác.

3 người phụ nữ chết sau 2 ngày nhậu liên tiếp3 người phụ nữ chết sau 2 ngày nhậu liên tiếp

TTO - Sau khi đi dự tiệc nhà hàng xóm, ngày hôm sau có 6 người tiếp tục nhậu. Sau đó, 3 người phụ nữ có biểu hiện nôn ói, khó thở, được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết.

Nguồn bài viết