triển vọng Dầu thô Oil-WTI

4 tháng trước 30

triển vọng Dầu thô Oil-WTI

WTI CRUDE OIL TVC:USOIL

Ngày hôm qua :Bộ trưởng Năng lượng Saudi cho biết các biện pháp cắt giảm sản lượng của OPEC+ chắc chắn có thể tiếp tục cho đến sau quý 1 năm sau và cam kết cắt giảm sản lượng tự nguyện 2,2 triệu thùng mỗi ngày cũng sẽ được thực hiện. Những bình luận này chỉ thúc đẩy thị trường dầu đang suy giảm trong thời gian ngắn sau đó giá Dầu thô WTI đóng cửa giảm 1,5% ở mức 73,23 USD/thùng . xu hướng dầu thô quốc tế vẫn tương đối chậm chạp .
cùng với đó Bộ trưởng Hoa Kỳ cho biết sẽ tận dụng giá Dầu thấp để bổ sung trữ lượng . Do hạn chế về vật chất nên việc bổ sung còn bị hạn chế .

Phân tích kĩ thuật : trên biểu đồ Hàng ngày của chỉ báo vẫn cho thấy tâm lí giảm giá vẫn tương đối mạnh mẽ khu vực 73$ đang là vùng giằng co giữa phe mua và bán , việc giá dầu giảm và đóng dưới mức 72 sẽ mở ra cơ hội giảm giá nhiều hơn với mục tiêu hướng tới lần lượt là 70-67 , hỗ trợ xa nhất được tìm thấy quanh 63.8 ( SPR ưu thích ) , ở chiều ngược lại mục tiêu chốt lời của các nhà đầu tư giá lên hướng tới là 75-76-77.9 .
góc nhìn cá nhân tôi cho rằng giá dầu Wti vẫn tiếp tục giảm nhẹ và có nhịp điều chỉnh quanh mức 70$|thùng !

tổng hợp các mức hỗ trợ : 70-67-63.8
kháng cự : 75-76-77.9
chúc các bạn giao dịch hiệu quả !

Nguồn bài viết