Trao Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam năm 2023

4 tháng trước 33

Lễ trao giải có sự tham dự của các đồng chỉ lãnh đạo Đảng. Nhà nước, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Chú thích ảnhÔng Lương Quốc Đoàn, Ủy Viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải.

Tại Lễ trao giải, có 26 giải thường được trao, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích, 10 giải chuyên đề được trao cho các tác giả, nhóm tác giả đến từ các cơ quan báo chí cả nước.

Theo thống kê, chỉ sau hơn 7 tháng phát động giải, đã có 2.769 tác phẩm, trong đó có 1.521 tác phẩm gửi về để đăng tải trên Báo Nông thôn Ngày nay/điện tử Dân Việt và 1.248 tác phẩm được gửi đến từ hàng nghìn tác giả và hơn 100 cơ quan báo chí cả nước.

Chú thích ảnhTrao giải Nhất cho tác giả loạt bài: "Trục trặc" chuyển đổi số nông nghiệp.Chú thích ảnhCác tác giả đoạt giải Nhì cuộc thi Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam năm 2023.
Chú thích ảnhCác khách mời tham gia giao lưu tại buổi lễ.

Nhiều bài viết là các chuyên đề, chủ đề nóng bỏng hiện nay của ngành nông nghiệp như về nông nghiệp sinh thái, kinh tế tuần hoàn, thúc đẩy chuỗi liên kết, phát triển kinh tế tập thể…

Trên cơ sở thành công của Giải lần đầu tiên được tổ chức, tại buổi lễ, nhà báo Lưu Quang Định - Trưởng ban tổ chức giải Báo chí về Nông nghiệp, nông thôn, nông dân năm 2023 đã phát động cuộc thi năm 2024.

Nguồn bài viết