Phân tích xu hướng : BTC/USD sóng xả về vùng giá nào?

1 năm trước 153

Phân tích xu hướng : BTC/USD sóng xả về vùng giá nào?

Bitcoin / U.S. dollar BITSTAMP:BTCUSD

Hôm nay BTC đã có đợt suy giảm khá mạnh và tụt mất 5% giá trị . Chúng ta sẽ cùng nhìn nhận lại xu hướng của BTC trong thời gian tới sẽ như thế nào:
- Phân tích cơ bản : nguyên nhân chính của đợt sụt giảm đến từ thông tin SEC mở cuộc điều tra về BNB : Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đang điều tra xem liệu sàn giao dịch Binance có vi phạm các quy tắc chứng khoán hay không và liệu đợt chào bán tiền xu ban đầu ( ICO ) năm 2017 của nó có dẫn đến việc bán một chứng khoán đáng lẽ phải được đăng ký với cơ quan này hay không. Tâm lý lo ngại khi lãi suất bị thắt chặt ảnh hưởng rất lớn đến vốn hóa thị trường tiền số nay lại 1 lần nữa đón nhận thêm thông tin tiêu cực khi chính phủ Mỹ đang có động thái siết chặt quản lý các hoạt động diễn ra trên thị trường . Tương lai gần chúng ta có thể sẽ thấy xuất hiện thêm nhiều dự luật được đặt ra nhằm quản lý thị trường tiền số và điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc phục hồi lại đà tăng của BTC
- Phân tích kĩ thuật : Khung D vẫn đang cho chúng ta thấy 1 xu thế giảm rõ rệt, việc giá phá qua vùng hỗ trợ cũ 292xx sau đó SW biên độ nhỏ tại khu vực này mang tới 1 tín hiệu vô cùng xấu. Nhìn vào khung H1 : nếu như cuối tháng 5 đầu tháng 6 dấy lên cho chúng ta về sự phục hồi khi đường giá xuất hiện đáy cao hơn cùng đỉnh cao hơn thì ngày hôm qua cấu trúc giá đã hoàn toàn đảo ngược với đỉnh thấp hơn và đáy thấp hơn vừa mới xuất hiện. Với tình hình thông tin hiện tại khả năng cao tâm lý bán tháo sẽ sớm trở lại với quyết định tăng lãi suất cho cuộc họp FOMC sắp tới trong tuần này. Việc giao dịch vùng giá này sẽ khá mạo hiểm và chúng ta sẽ phải chờ đợi nếu muốn tìm 1 set up sell khi giá có nhịp điều chỉnh lên vùng trên. Tất nhiên giá hoàn toàn có thể đi thẳng xuống vùng dưới và chúng ta phải chấp nhận bỏ qua cơ hội trong nhịp sóng này.

Nên nhớ : "thị trường vẫn luôn còn đó. chỉ có trader là ra đi "
Chúc các bạn 1 ngày giao dịch thuận lợi
Nếu ý tưởng của tôi hữu ích, hãy cho tôi 1 like và follow để có thể cập nhật plan và kiến thức sớm nhất trong tương lai.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu phân tích các cặp giao dịch khác, vui lòng để lại bình luận

Nguồn bài viết