PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (27/11) - CẨN THẬN OVERBOUGHT

5 tháng trước 36

PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (27/11) - CẨN THẬN OVERBOUGHT

Gold OANDA:XAUUSD

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Vàng hôm nay dưới đây

***

PHÂN TÍCH CƠ BẢN:

- Các dữ liệu Mỹ đươc lên lịch công bố tối nay như Giấy phép Xây dựng hay Doanh số Bán Nhà mới không có khả năng tác động lên biến động của đồng #USD.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT:

- Xu hướng H1: #vàng tăng.

- Ý tưởng giao dịch hôm nay: Mua #vàng

Phân tích:

- D1: Trạng thái tích lũy nén giá của #vàng duy trì trong thứ Sáu rồi khi thanh D1 thứ Sáu mặc dù tăng nhưng vẫn nằm lọt vào trong mô hình inside bar trước đó. Cấu trúc biểu đồ D1 #vàng tiếp tục là đi ngang tích lũy. Giá đang nằm quanh biên trên khung giá. Cần một cú breakout khỏi biên trên này để giúp #vàng trở lại xu hướng tăng D1.

- H1: Đầu tuần mới vừa xuất hiện một cú đẩy giá vượt đỉnh cũ để thiết lập đỉnh giá cao hơn, qua đó giúp #vàng H1 trở lại xu hướng tăng giá ngắn hạn. Nhưng thanh H1 bật tăng biên độ rộng đó đã đóng cửa 1/2, đồng thời vượt khỏi biên trên Keltner Channel, như vậy gợi tình trạng bị mua quá mức - overbought - dễ dẫn đến hồi giá xuống hơn là đi tiếp. Vì vậy dù có xu hướng tăng H1 nhưng tốt nhất là đợi giá hồi retest rồi mới mua chứ không mua đuổi ở phía trên cho #vàng.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Vàng hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Trader Việt Nam có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết