PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (12/12) - ĐI THEO XU HƯỚNG

4 tháng trước 28

PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (12/12) - ĐI THEO XU HƯỚNG

Gold OANDA:XAUUSD

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Vàng hôm nay dưới đây

***

PHÂN TÍCH CƠ BẢN

- Dữ liệu #CPI Mỹ tối nay dự kiến có thể khiến thị trường biến động rất mạnh vì có thể nó khiến #USD dao động biên độ rộng.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

- Xu hướng H1: #vàng giảm

- Ý tưởng giao dịch hôm nay: Bán #vàng

Phân tích:

- D1: Cú breakout khỏi mô hình inside bar vào thứ Sáu đã tạo động lực giảm giá thêm cho thứ Hai hôm qua, kết cuộc là #vàng D1 hôm qua tạo thanh giá giảm có biên độ xấp xỉ thanh giá trước, xác nhận duy trì được áp lực giảm. #vàng D1 cũng đã vượt xuống và đóng cửa dưới vùng số tròn mạnh 2.000, là yếu tố có thể khiến giá giảm thêm. Lưu ý rằng cấu trúc biểu đồ D1 #vàng vẫn đang là tăng giá.

- H1: #Vàng H1 tiếp diễn xu hướng giảm khi giá tạo đáy thấp mới. Vì vậy hôm nay tiếp tục duy trì ý tưởng bắt nhịp hồi lên để bán ra. Nếu giá bật vượt lên trên, xuyên thủng lên vùng 2.000 thì đó là sự đảo chiều H1 từ giảm sang tăng, lúc đó có thể chờ mua vào #vàng H1 trở lại.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Vàng hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Trader Việt Nam có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết