PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/04) - 'NGUY' NHIỀU HƠN 'CƠ'

1 tuần trước 6

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/04) - 'NGUY' NHIỀU HƠN 'CƠ'

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

=====

Bitcoin đang bị áp lực bán mạnh mẽ chặn lại ở phía trên, có thể tạo ra "nguy" nhiều hơn "cơ" trong lúc này. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua Bitcoin từ vùng hỗ trợ phía dưới đang hòa vốn, vì Bitcoin vừa giảm về và hiện đang nằm trong vùng giá này.

LƯU Ý DỮ LIỆU KINH TẾ TỐI NAY

- Tối nay lúc 19g30 Mỹ sẽ công bố dữ liệu Tổng Sản phẩm Quốc nội GDP, là một dữ liệu kinh tế quan trọng. Nếu dữ liệu công bố thực tế tối nay có nhiều sai biệt so với dự báo, thì có thể sẽ có biến động mạnh cho thị trường tài chính nói chung và thị trường crypto cũng như bitcoin nói riêng.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Bitcoin bị "xả" ngày thứ hai liên tiếp, với ngày hôm qua xả mạnh hơn hôm trước, tạo thanh D1 biên độ rộng hơn và đóng cửa sát đáy. Volume cũng cao hơn. Đây là hành vi mở rộng biến động giá, đúng như kỳ vọng của combo price action trước đó là Inside bar + Narrow range bar.

- Thanh D1 hôm qua quan trọng về mặt cấu trúc vì nó đã phá vỡ khỏi mô hình Inside bar trước đó theo hướng giảm. Về lý thuyết, hành vi giá này có thể đẩy Bitcoin D1 giảm xuống thêm một chút nữa.

- Cấu trúc tổng quát cho thấy Bitcoin D1 vẫn đang đi ngang trong vùng khung giá tích lũy, với chủ đạo xu hướng thiên về tăng giá. Có thể đợi thêm tín hiệu thuận lợi để mua vào sau.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- Sự suy yếu của Bitcoin H4 tại vùng kháng cự đã được chúng ta phân tích trước đó, và thực sự đã chuyển hóa thành một cú đẩy giá giảm trong hôm qua.

- Về mặt cấu trúc, Bitcoin H4 đang ở trạng thái đi ngang, vì chưa tạo được đỉnh giá cao mới hoặc đáy giá thấp mới.

- Kịch bản cho Bitcoin H4 hôm nay sẽ bao gồm cả mua lẫn bán. Mua nếu giá breakout khỏi kháng cự gần nhất, vượt lên cả số tròn 70.000 để thể hiện sức mạnh, và chúng ta sẽ chờ nhịp retest để vào mua. Bán nếu giá phá xuống khỏi đáy gần nhất, tạo sự suy yếu rõ rệt, và sẽ bán ở nhịp retest ngay sau.

- Lưu ý vùng số tròn 60.000 có thể là hỗ trợ mạnh, giúp ngăn đà giảm. Một cú phá thủng xuống 60.000 có thể sẽ là "thảm họa" trước mắt cho Bitcoin, làm cơ sở để giá giảm sâu hơn.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Bitcoin D1 phá vỡ giảm khỏi combo price action Inside bar + Narrow range bar trước đó, có thể là cơ sở để giảm thêm.

- Bitcoin H4 vẫn đang đi ngang. Kịch bản hôm nay gồm cả mua và bán, tùy vào hướng phá vỡ.

=====

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết