PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (16/04) - SẮP CÓ BÙNG NỔ MẠNH?

1 tuần trước 5

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (16/04) - SẮP CÓ BÙNG NỔ MẠNH?

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

=====

Bitcoin tiếp tục đi vào trạng thái tích lũy sâu hơn, có thể tạo nên ngòi nổ cho một đợt biến động mạnh mẽ tiếp theo. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ bán Bitcoin từ kháng cự phía trên trong hôm qua rất đáng tiếc là không vào được, vì giá hồi lên chỉ còn cách vùng bán một chút thì giảm lại đúng kỳ vọng.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Bitcoin có ngày giảm giá trong hôm qua, nhưng thanh D1 hôm qua không đóng cửa vượt ngoài thanh D1 trước, đồng thời volume cũng thấp xuống, cho thấy lực bán không mạnh mẽ, chưa tạo điểm gì đáng chú ý.

- Về mặt cấu trúc, thanh D1 hôm qua tiếp tục nằm lọt trong mô hình Inside bar trước đó, phản ánh trạng thái nén giá tích lũy. Đã có 02 thanh D1 "con" nằm trong thanh D1 "mẹ" của Inside bar này. Càng nhiều thanh giá "con" thì hành vi nén giá càng chặt, dẫn đến bùng nổ biến động sau đó càng lớn.

- Đặt trong bối cảnh Bitcoin D1 đang dịch chuyển ngang bên trong vùng khung giá giai đoạn dài vừa qua, thì Inside bar hiện tại như là một cú nén sâu hơn nữa. Đây cũng là một yếu tố kỹ thuật khác gợi ý cho khả năng có thể có gia tăng biến động thời gian tới.

- Cấu trúc biểu đồ Bitcoin D1 vẫn thiên hơn về tăng giá, vì vậy giải pháp chờ mua Bitcoin D1 từ các hỗ trợ bên dưới tạm thời vẫn là "chân ái" cho thời điểm hiện tại.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- Không thiết lập đỉnh giá cao mới hay đáy giá thấp mới với chuyển động giá trong ngày hôm qua, Bitcoin H4 đi vào trạng thái tích lũy tại khung thời gian này.

- Cấu trúc biểu đồ chủ đạo Bitcoin H4 hiện vẫn nhỉnh hơn cho hướng giá giảm, vì các đỉnh đáy giá trước đó tạo hành vi thấp dần.

- Kịch bản cho Bitcoin H4 hôm nay tiếp tục là (1) chờ bán từ PPZ mạnh phía trên, (2) chuyển sang chờ mua nếu Bitcoin H4 phá vỡ lên PPZ này, vượt luôn số tròn 70.000 để thể hiện sức mua mạnh, lúc đó thì một cú hồi xuống retest PPZ sẽ là cơ sở cho khả năng mua.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Bitcoin D1 tiếp tục nén giá sâu với mô hình Inside bar nằm trong vùng tích lũy.

- Bitcoin H4 duy trì cấu trúc biểu đồ thiên về giảm giá, làm cơ sở cho ý tưởng chờ bán tiếp hôm nay. Kịch bản mua sẽ kích hoạt nếu giá vượt lên trên 70.000

=====

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết