PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (16/02) - CẨN THẬN BẪY GIÁ

2 tháng trước 24

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (16/02) - CẨN THẬN BẪY GIÁ

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích bitcoin hôm nay dưới đây

=====

Mặc dù có ngày tăng tiếp vào hôm qua nhưng có vẻ lúc này không phải là lúc mua đuổi theo #Bitcoin nữa rồi, vì khả năng có bẫy giá tăng đang chực chờ. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua #bitcoin trong hôm qua đã không thể kích hoạt được do giá không chạm vùng mua trong ngày.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- #bitcoin tăng giá tiếp vào hôm qua, là ngày tăng giá thứ 10 trong 11 ngày gần đây. Điều này cho thấy áp lực mua tốt cho #BItcoin trên D1.

- Tuy nhiên ngày giao dịch hôm qua đã tạo mô hình nến doji - ngôi sao - cho thấy sự cân bằng cung cầu. Với bóng trên dài, thanh D1 hôm qua cho thấy lực bán chặn từ phía trên. Nỗ lực đẩy giá lên của #bitcoin trong hôm qua đã gặp rất nhiều khó khăn.

- Thanh D1 hôm qua là thanh D1 đầu tiên trong suốt chuỗi ngày tăng giá vừa qua nằm ngoài hoàn toàn biên trên của Keltner Channel, như vậy trạng thái bị mua quá mức - overbought - đã diễn ra mạnh mẽ hơn. Nếu các thanh D1 trước có giá đóng cửa vượt khỏi biên trên trong khi có phần nào đó của thanh giá chạm biên trên, thì thanh D1 hôm qua đã nằm ngoài hoàn toàn biên trên.

- Xu hướng tăng vẫn tiếp diễn cho #Bitcoin D1, nhưng với thanh D1 doji và nằm ngoài biên trên Keltner Channel như hôm qua thì đây không phải là lúc mua đuổi #Bitcoin D1 nữa.

- Bên cạnh đó, với trạng thái overbought hiện tại, rất dễ có tín hiệu Phá vỡ giả - false break - diễn ra, hình thành bẫy giá tăng - bull trap - khi giá được đẩy vượt lên phía trên rồi kéo ngược trở xuống nhanh chóng và hồi xuống dưới, khiến phe mua mắc kẹt. Anh em lưu ý hành vi này nhé.

​PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- #Bitcoin H4 bắt đầu chuyển sang trạng thái đi ngang khi các thanh H4 gần đây đan xen vào nhau, gồm các thanh tăng giảm xen kẽ.

- Với cấu trúc 02 nhịp đẩy cân bằng vừa hoàn tất, #bitcoin H4 có thể có nhịp hồi giá xuống. Cộng thêm trạng thái overbought hiện tại ở D1, #Bitcoin H4 không nên mua đuổi theo nếu có cú phá đỉnh - breakout.

- Chủ đạo #Bitcoin H4 lúc này là tiếp tục đợi giá hồi xuống trong xu hướng tăng để mua vào. Vùng mua chủ đạo là quanh 50.000 vì đó là hợp lưu giữa số tròn + #PPZ + biên dưới kênh giá tăng. vùng mua sâu hơn là ở hợp lưu #PPZ + đường xu hướng dốc lên ở phía dưới.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Trạng thái overbought của #Bitcoin D1 đã tăng thêm khi thanh D1 hôm qua tạo mô hình doji và nằm ngoài hoàn toàn biên trên Keltner Channel. Với trạng thái này, cần cẩn thận có bẫy giá tăng.

- #Bitcoin H4 đang chững lại trong xu hướng tăng. Có thể đợi giá hồi xuống để mua vào từ các hợp lưu hỗ trợ bên dưới.

=====

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết