PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (04/11) - SẼ CÓ KÍCH HOẠT BIẾN ĐỘNG?

1 năm trước 84

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (04/11) - SẼ CÓ KÍCH HOẠT BIẾN ĐỘNG?

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @Trader-Viet , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===============

#Bitcoin #BTCUSDT tiếp tục hành vi nén giá chặt, gợi khả năng bùng nổ biến động tới đây. Bên cạnh đó, về mặt tin tức, có khả năng có tác động đến #BTCUSDT vào phiên Mỹ. @Trader-Viet mời anh em Crypto tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Kỳ vọng 02 kịch bản bán cho #BTCUSDT trong hôm qua đã không thể kích hoạt được vì giá chỉ dao động hẹp mà không tạo được phá vỡ hoặc hồi lên đến vùng bán phía trên.

TIỀM NĂNG BIẾN ĐỘNG DO TIN TỨC GÂY RA

* Tối nay vào phiên Mỹ, sẽ có công bố dữ liệu kinh tế Bảng lương Phi nông nghiệp (US Nonfarm Payrolls - NFP). Đây là dữ liệu kinh tế thuộc dạng top 1 quan trọng cho Mỹ, thường gây biến động rất lớn cho thị trường tài chính Mỹ và đồng #USD, dẫn đến khả năng "lây" biến động sang cả thị trường Crypto. Anh em có thể lưu ý thêm vào thời điểm 19g30 tối nay, là thời điểm công bố dữ liệu này nhé

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG D1:

* #BTCUSDT quay trở lại trạng thái nén giá vào hôm qua, sau khi đã mở rộng biến động vào hôm kia dưới tác động của #FOMC. Thanh D1 hôm qua có biên độ dao động hẹp so với các thanh D1 trước, một lần nữa tạo thanh giá NRB - Narrow Range Bar - thể hiện sự nén giá tích lũy. Thanh D1 này có bóng trên dài và đóng cửa dưới 1/2 biên độ, nên dù là thanh giá tăng, nó vẫn phản ánh tình trạng bán đè ở phía trên. Sau 01 thanh D1 giảm lớn như thanh D1 #FOMC hôm kia, thanh D1 hôm qua cho thấy nỗ lực đẩy giá hồi lên đã tạm không thành công. Nó là dấu hiệu suy yếu.

* Mô hình inside bar - thanh giá nằm trong - tiếp tục duy trì ở D1 của #BTCUSDT lúc này. Đã có đến 08 thanh D1 "con" nằm trong thanh D1 "mẹ". Với trường hợp "nén" kéo dài như vậy, và lại vừa có thanh NRB như hôm qua, tiềm năng biến động là hoàn toàn có thể đã đến gần. Phương hướng lúc này vẫn thiên hơn về giảm giá.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG H4:

* #BTCUSDT trên H4 tiếp tục dịch chuyển bên trong vùng khung giá tích lũy, chính là mô hình inside bar nếu nhìn từ khung D1. Hành vi giá chưa có gì mới mẻ vì ngày hôm qua chủ yếu là các thanh H4 tăng giảm đan xen nhau và dịch chuyển ngang. Có thể thấy sức ép giảm giá là nhỉnh hơn vì giá vẫn đang đi chếch xuống và đang tiếp cận trở lại biên dưới của vùng khung giá.

* Kịch bản giao dịch hôm nay duy trì kịch bản của hôm qua, gồm (1) chờ bán ở biên trên khung giá, (2) chờ bán khi giá chạm lại nếu xảy ra một cú phá vỡ mạnh xuống biên dưới vùng khung giá.

* Kịch bản mua sẽ diễn ra nếu có một cú "rung lắc" quét thanh khoản, tạo bẫy giá giảm khi #BTCUSDT xuyên phá biên dưới vùng khung giá nhưng bật lên rất nhanh để hoàn tất bẫy giá giảm - bear trap. Lúc đó có thể chúng ta sẽ xem xét khả năng mua vào.

TỔNG QUAN:

* Công bố dữ liệu Bảng lương Phi nông nghiệp tối nay có thể tạo sóng biến động cho #BTCUSDT tại thời điểm công bố 19g30

* Việc duy trì inside bar và hình thành NRB cho thấy #BTCUSDT tiếp tục tích lũy nén giá ở D1. Sức ép thiên về giảm hơn

* #BTCUSDT vẫn dịch chuyển trong khung giá tại H4. Các kịch bản bán vẫn được chú trọng hơn. Kịch bản mua sẽ hình thành nếu có bẫy giá giảm - bear trap - xuất hiện.

==========

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

Nguồn bài viết