Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021

2 năm trước 431

Galaxy Z Fold3

Samsung tiếp tục làm cho điện thoại gập lại trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua sắm phổ thông và Galaxy Z Fold3 là một bước tiến lớn về mặt đó. Mặc dù mức giá khởi điểm 41,99 triệu đồng vẫn còn cao nhưng nó thấp hơn so với giá bán khởi điểm của Galaxy Z Fold2 khi ra mắt. Điện thoại bền hơn với khả năng chống nước IPX8, khung nhôm Armor và màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus.
Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021 - ảnh 1

Galaxy Z Fold3 mang đến nhiều cải tiến về độ bền so với tiền nhiệm

Ảnh: T.L

Galaxy Z Fold3 cũng giới thiệu các tính năng ấn tượng như màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz (cả trong và ngoài), camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen.
Chiếc smartphone này nhận được sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng hơn bao giờ hết so với các mẫu điện thoại gập lại trước đó, những ứng dụng người dùng có thể hưởng lợi từ khả năng hỗ trợ đa nhiệm của điện thoại. Đây có thể xem là điện thoại gập lại tốt nhất mà Samsung đã phát hành.

Galaxy Z Flip3

Một đại diện khác cho những ai thích điện thoại gập lại chính là Galaxy Z Flip3 với giá bán thấp hơn nhiều so với Galaxy Z Fold3 khi ở mức từ 24,99 triệu đồng. Sản phẩm có dạng thiết kế gập ngang thay vì gập dọc như Z Fold3.
Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021 - ảnh 2

Thiết kế độc đáo giúp người dùng linh hoạt hơn khi chụp ảnh

Ảnh: GSMArena

Độ bền của thiết bị giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng nhờ trang bị kính Gorilla Glass Victus cứng cáp, trong khi khung nhôm Armor như Galaxy Z Fold3 được đánh giá là cứng nhất từ trước đến nay của Samsung. Máy cũng hỗ trợ chống thấm nước IPX8.
Trong khi màn hình ngoài kích thước 1,9 inch thì màn hình trong có kích thước 9,7 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình ngoài hỗ trợ nhiều tính năng tiện dụng, đặc biệt là kính ngắm cho việc chụp ảnh selfie với camera trước 10 MP. Cấu hình phần cứng của máy khá tốt nhờ sự xuất hiện của chip Snapdragon 888 kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong định dạng UFS 3.1 tiên tiến.

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone tốt nhất mà người dùng có thể mua ở thời điểm hiện tại, đặc biệt đối với những ai thích màn hình lớn. Sản phẩm có màn hình OLED 6,7 inch sống động, chip A14 Bionic hàng đầu với khả năng 5G và pin cho thời lượng dài.
Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021 - ảnh 3

iPhone 12 Pro Max có nhiều điểm nhấn tính năng được đánh giá cao

Ảnh: Theverge

Ở mặt sau iPhone 12 Pro Max trang bị ba camera 12 MP, trong đó cảm biến chính cho phép nhiều ánh sáng hơn và Night Mode hoạt động trên cả camera siêu rộng và camera TrueDepth phía trước. Người dùng có thể chụp ảnh chân dung ban đêm nhờ sự kết hợp của ống kính tele và cảm biến LiDAR. Đặc biệt, ống kính tele của sản phẩm có mức zoom 2,5x cao nhất từ trước đến nay trên iPhone.
Điện thoại cũng mang lại khả năng quay video với chất lượng cao nhờ hỗ trợ âm thanh Dolby Vision, hoàn chỉnh với tính năng ổn định cảm biến thay đổi để có cảnh quay ổn định. Tuy nhiên, nếu chịu khó chờ đợi thêm một thời gian khi iPhone 13 được tung ra thị trường, người dùng sẽ có lựa chọn thay thế tốt hơn.

OnePlus 9 Pro

OnePlus 9 Pro là chiếc điện thoại có thể cạnh tranh với các thiết bị cao cấp khác trên thị trường với điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là camera. Điều này nhờ mối quan hệ đối tác với Hasselblad và ống kính siêu rộng dạng tự do được thiết kế để giảm biến dạng ở rìa. Nó được xem là smartphone chụp ảnh tốt nhất của OnePlus, với sự kết hợp của ba camera 48 MP, siêu rộng 50 MP và tele 8 MP.
Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021 - ảnh 4

OnePlus 9 Pro được đánh giá cao ở khả năng nhiếp ảnh

Ảnh: Theverge

Các thông số khác của OnePlus 9 Pro cũng được đánh giá cao, trong đó màn hình 6,7 inch ấn tượng với tần số làm mới 120 Hz giúp trò chơi trông đẹp hơn, mang đến khả năng cuộn web mượt mà hơn.
Dung lượng pin 4.500 mAh trên OnePlus 9 Pro cho phép điện thoại kéo dài hoạt động cả ngày chỉ với một lần sạc. Người dùng cũng có thể nạp nhanh năng lượng cho máy nhờ công nghệ sạc nhanh cũng như sạc không dây mạnh mẽ.

Oppo Find X3 Pro

Thiết bị hàng đầu của Oppo xứng đáng nằm trong danh sách những smartphone tốt nhất của năm 2021 nhờ nhiều tính năng hàng đầu ấn tượng như chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB hỗ trợ sạc có dây 65W và sạc không dây 30W.
Những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021 - ảnh 5

Find X3 Pro 5G là mẫu smartphone cao cấp nhất của Oppo

Ảnh: C.T.V

Cả hai máy ảnh chính và máy ảnh siêu rộng đều có cùng một cảm biến 50 MP cung cấp những bức ảnh chất lượng gần tương đương nhau với màu sắc rực rỡ, nhiều chi tiết và dải động tuyệt vời. Nó hỗ trợ zoom 2x và chụp siêu cận cảnh. Người dùng có thể thưởng thức hình ảnh trên màn hình 10 bit, tần số quét 120 Hz độ phân giải WQHD+ gần như tốt nhất trong các smartphone hiện nay.
Nguồn bài viết