Những cổ phiếu nào có ETH trên sổ sách của họ trước The Merge?

1 năm trước 104

Những cổ phiếu nào có ETH trên sổ sách của họ trước The Merge?

Ethereum vs. USD BLACKBULL:ETHUSD

"Hợp nhất" được chờ đợi từ lâu của Ethereum dự kiến ​​sẽ xảy ra vào khoảng ngày 15 tháng 9 và đang báo trước sự quan tâm mới cho nền tảng khi nó chuyển sang bằng chứng cổ phần từ bằng chứng công việc.

Hợp nhất được coi là nâng cấp quan trọng nhất trong lịch sử của Ethereum , dự kiến ​​sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng của nền tảng xuống 99,95%.

Xem xét những lợi ích và rủi ro liên quan đến việc nâng cấp, rất nhiều nhà đầu tư tiền điện tử và cổ phiếu đang thận trọng chờ đợi việc triển khai nó.

Lợi ích và Rủi ro

Hợp nhất sẽ loại bỏ nhu cầu khai thác sử dụng nhiều năng lượng và thay vào đó đảm bảo mạng bằng cách sử dụng Ether, tiền tệ đặc trưng của nền tảng và là tài sản kỹ thuật số có giá trị thứ hai sau Bitcoin .

Quá trình này được cho là mở đường cho việc mở rộng quy mô nâng cấp và giúp giải quyết các vấn đề lớn nhất của Ethereum , đó là các khoản phí đáng kể cần thiết để sử dụng mạng.

Thật không may, cùng với những lợi ích là những nguy hiểm khi tiếp tục với The Merge.

Những gì Ethereum đang cố gắng là một quá trình phức tạp, đó có thể là lý do tại sao nó đã bị trì hoãn trong nhiều năm kể từ khi nó được công bố hơn tám năm trước. Nhà đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Christopher Calicott cho biết "bất cứ khi nào bạn thực hiện thay đổi đối với một hệ thống phức tạp, nhất thiết phải phát sinh những hậu quả không mong muốn."

Chandler Guo, một cựu chiến binh trong ngành tiền điện tử, người dẫn đầu một nhóm phản đối The Merge lưu ý rằng "điều đó rất khó. Nó rất nguy hiểm." Theo một số chuyên gia tiền điện tử, sự thay đổi của quy mô này cũng có thể khiến Ethereum dễ bị tấn công hoặc các sự cố khác.

Lợi ích công cộng


Có 12 công ty đại chúng có Ethereum trên bảng cân đối kế toán của họ, nắm giữ tổng cộng 212.513 Ether.

Tuy nhiên, hầu hết các thực thể này không nằm trên các sàn giao dịch lớn dễ nhận biết. Các trường hợp ngoại lệ là Coinbase Global (NASDAQ: COIN), BTCS (NASDAQ: BTCS ), Meitu (HKG: 1357), Galaxy Digital Holdings (TSE: GLXY ) và Mogo (TSE: MOGO ).

Bảy thực thể còn lại, có thể được tìm thấy trong các sàn giao dịch không kê đơn hoặc nhỏ hơn tập trung vào việc thúc đẩy các công ty kiểu thiên nga đen, bao gồm: Tài sản kỹ thuật số Neptune (CVE: NDA ), Ether Capital (OTCMKTS: DTSRF ), Công nghệ chuỗi khối HIVE ( CVE: HIVE), BIGG Digital Assets (CNSX: BIGG ), Digihost Technology (CVE: DGHI), FRMO (OTCMKTS: FRMO) và Cypherpunk Holdings (CNSX: HODL).

Xem xét quy mô của The Merge, nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ một số công ty vốn hóa nhỏ này, cũng như người dùng bán lẻ của một trong số Ethereum . Việc nâng cấp không thành công có thể khiến hàng nghìn ứng dụng tiền điện tử hoạt động bằng Ethereum bị ảnh hưởng, vốn xử lý chung hơn 50 tỷ đô la tiền của người dùng.

Bởi vì quá trình này được bao quanh bởi nhiều sự không chắc chắn, rất nhiều dự đoán về những gì sẽ xảy ra khi bắt đầu nâng cấp được bắt nguồn từ những suy đoán. Bất kể kết quả như thế nào, The Merge thu hút nhiều sự chú ý đến Ethereum và một số nhà giao dịch đang mong đợi việc nâng cấp sẽ thấy giá Ether tăng trong ngắn hạn lên từ 1.850 đô la đến 2.000 đô la, Blockworks báo cáo.

Ether đã vượt trội hơn bitcoin trong vài tuần qua do sự cường điệu xung quanh việc nâng cấp. Số thứ hai là tiền điện tử tăng khoảng 47% trong khoảng thời gian 50 ngày lên khoảng 1.500 đô la trên thị trường giao ngay, trong khi bitcoin vẫn tương đối ổn định, giao dịch gần 20.000 đô la.

Nguồn bài viết