Người dân cầu cứu qua Tổng đài 1022 được lãnh đạo đến tận nơi tặng quà

2 năm trước 213
Chú thích ảnhGiám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh Lâm Đình Thắng trao quà cho người dân tại khu phố 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Ảnh: Sở TT&TT

Ngày 18/8, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Hồ Chí Minh Lâm Đình Thắng và Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường đã đến trao 1.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 tại phường Bình Trị Đông B, phường An Lạc (quận Bình Tân) và xã Vĩnh Lộc A, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh); mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Danh sách các hộ được trao quà dựa trên thông tin tiếp nhận từ Tổng đài 1022.

Theo lãnh đạo Sở TT&TT  TP Hồ Chí Minh, qua kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 (Tổng đài 1022 nhánh 2), nhận thấy rất nhiều người dân gặp khó khăn cần hỗ trợ tiền, lương thực, thực phẩm. Vì vậy, việc hỗ trợ những phần quà này như lời động viên cùng thành phố chia sẻ khó khăn hiện tại, đồng thời tiếp tục tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch COVID-19 để thành phố sớm trở lại trạng thái "bình thường mới".

Chú thích ảnhĐi cùng với đoàn Sở TT&TT còn có lãnh đạo VNPT TP Hồ Chí Minh, Bưu điện thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn trao quà tặng cho người dân khi cầu cứu qua Tổng đại 1022. Ảnh: Sở TT&TT

Bà Phạm Thị Ngọc Diệu, Phó chủ tịch UBND phường Bình Trị Đông B cho biết: "Sự quan tâm kịp thời của các đơn vị sẽ giúp cho người dân ổn định cuộc sống, tin tưởng và tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp giãn cách xã hội, cùng chính quyền các cấp thực hiện thành công việc phòng chống dịch COVID-19".

Nguồn bài viết