Microsoft tạm dừng các bản dùng thử Windows 365

2 năm trước 387
Theo BleepingComputer, hôm 4.8, Microsoft ra mắt trải nghiệm máy tính ảo dựa trên đám mây Windows 365 của họ, cho phép doanh nghiệp triển khai Windows 10 Cloud PC trên đám mây.
Các máy tính đám mây này có nhiều cấu hình phần cứng khác nhau dựa trên CPU, bộ nhớ RAM và lưu trữ, dao động từ 24 USD cho mỗi giấy phép/tháng đến 162 USD ở mức cao cấp. Là một phần của ưu đãi này, Microsoft cũng cung cấp các bản dùng thử miễn phí để nhận 2 vCPU/4 GB RAM/128 GB lưu trữ, 2 vCPU/8 GB RAM/128 GB lưu trữ hoặc 4 vCPU/16 GB RAM/128 GB lưu trữ Cloud PC miễn phí trong 2 tháng.
Có vẻ như Microsoft đã đánh giá thấp nhu cầu về bản dùng thử miễn phí khi chúng nhanh chóng hết dung lượng, và giờ đây khi cố gắng cung cấp một máy chủ dùng thử, bạn sẽ thấy thông báo lỗi. ScoScott Manchester, giám đốc quản lý chương trình của Microsoft Windows 365 xác nhận Microsoft đã tạm dừng chương trình dùng thử miễn phí.
Nếu muốn sử dụng bản dùng thử Windows 365, bạn có thể đăng ký Windows 365 và được thông báo khi bản dùng thử miễn phí khả dụng trở lại. BleepingComputer đã thực hiện một bài kiểm tra ngắn với Windows 365 và nó hoạt động tốt, ngay cả khi sử dụng trình duyệt web làm máy khách.
Nguồn bài viết