GOLD - giao dichh như thế nào sau bản tin NONFARM

1 năm trước 86

GOLD - giao dichh như thế nào sau bản tin NONFARM

Gold OANDA:XAUUSD

Vàng đã kéo dài đà tăng hàng ngày và đạt mức 1.670 USD trong phiên giao dịch Mỹ. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm chuẩn đã xóa bỏ mức tăng hàng ngày sau dữ liệu thị trường lao động tháng 10 của Mỹ, thúc đẩy mức tăng hàng ngày của XAUUSD .

Giờ đây, trọng tâm chuyển sang dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ (Hoa Kỳ), với con số tiêu đề có khả năng giảm xuống 200 nghìn vào tháng 10 so với 263 nghìn trước đó. Sự sụt giảm lớn hơn dự kiến ​​trong bảng lương có thể cho thấy khả năng Fed sẽ tăng lãi suất nhỏ hơn trong những tháng tới, vì báo cáo yếu kém sẽ làm dấy lên lo ngại suy thoái kinh tế. Trong trường hợp này, giá vàng có thể tiếp tục tăng trở lại. Tuy nhiên, đà tăng có thể vẫn còn hạn chế, vì các nhà đầu tư sẽ chú ý đến việc công bố Chỉ số Giá tiêu dùng ( CPI ) của Mỹ vào thứ Năm tới để biết rõ hơn về động thái tăng lãi suất tiếp theo của Fed.

Những con bò đực của XAU đã tiếp tục tìm thấy hỗ trợ xung quanh khu vực $ 1,616, khiến nó trở thành một điểm khó khăn để phá vỡ đối với những con gấu. Tuy nhiên, với Chỉ số sức mạnh tương đối ( RSI ) 14 ngày, nằm dưới mức 50,00, rủi ro giảm giá vẫn còn nguyên trừ khi kim loại sáng tìm kiếm mức đóng cửa hàng ngày trên vùng kháng cự quan trọng quanh mức $ 1,650.

Chiến lược sau tin

Canh SELL XAUUSD vùng giá : 1676 - 1680

Stop Loss : 1690

Take Profit 1 : 1670
Take Profit 2 : 1660
Take Profit 3 : 1650

TP, SL đầy đủ khi vào lệnh để tài khoản được an toàn và chiến thắng thị trường!

Nguồn bài viết