GOLD - cập nhật chiến lược sau tin tức NON - FARM

1 năm trước 95

GOLD - cập nhật chiến lược sau tin tức NON - FARM

Gold / U.S. Dollar FOREXCOM:XAUUSD

Con số NFP trên tiêu đề lớn hơn một chút so với dự kiến ​​ở mức 315.000, có thể đã tạo ra sự bất an ban đầu vì một báo cáo loại trực tiếp có thể đã mở đường hiệu quả cho việc tăng lãi suất 75 điểm cơ bản trong tháng này. Nhưng một khi bạn tìm hiểu sâu hơn một chút, có những khía cạnh của báo cáo sẽ làm hài lòng Fed và ủng hộ trường hợp này để giảm bớt phanh.

Mặc dù chúng ta không thể đặt nặng quá nhiều vào một báo cáo, nhưng sự gia tăng bất ngờ về tỷ lệ tham gia từ 62,1% lên 62,4% chắc chắn sẽ được hoan nghênh, nâng tỷ lệ thất nghiệp lên 3,7% từ 3,5% cùng với đó. Như vậy, thu nhập hàng giờ sẽ tăng 5,2% so với kỳ vọng tăng nhỏ lên 5,3%.

Tất cả những điều này sẽ giúp các nhà hoạch định chính sách nhẹ nhõm hơn nhưng tôi không chắc rằng sẽ đủ để họ thay đổi suy nghĩ vào thời điểm này. Đã có những nỗ lực như vậy để đặt 75 điểm cơ bản trên bảng trong những tuần gần đây, việc thay đổi suy nghĩ của họ về điều này sẽ làm suy yếu nghiêm trọng hướng dẫn của họ trong tương lai. Nếu kết hợp với một sự sụt giảm đáng kể khác của lạm phát trong một vài tuần, nhiều khả năng có thể bị thuyết phục.

Chiến lược giao dịch:

Plan: Canh SELL XAUUSD vùng giá : 1720 - 1725

Stop Loss : 1735

Take Profit 1 : 1710
Take Profit 2 : 1700
Take Profit 3 : 1690

Lưu ý: Cài TP, SL đầy đủ khi vào lệnh để tài khoản được an toàn và chiến thắng thị trường!

Nguồn bài viết