GBP / JPY đang được hỗ trợ ở khu vực 190.450

1 tháng trước 16

GBP / JPY đang được hỗ trợ ở khu vực 190.450

GBP/JPY OANDA:GBPJPY

Mức hỗ trợ được thiết lập và không được phá vỡ ở khu vực 190.450

Nền kinh tế của Vương quốc Anh đã chính thức rơi vào suy thoái, như được xác nhận bởi các số liệu mới nhất được công bố vào thứ Năm. Văn phòng Thống kê Quốc gia báo cáo rằng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) đã giảm 0,1% trong quý III và giảm thêm 0,3% trong quý IV năm ngoái, phù hợp với ước tính sơ bộ.

Bất chấp giai đoạn suy thoái, có những dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Anh đã bắt đầu năm 2024 với sự cải thiện nhẹ, ghi nhận mức tăng trưởng GDP 0,2% trong tháng 1 so với tháng trước. Các cuộc khảo sát ban đầu cũng cho thấy xu hướng tích cực này tiếp tục vào tháng Hai và tháng Ba.

Sự phục hồi kinh tế của Vương quốc Anh sau tác động của đại dịch COVID-19 diễn ra chậm chạp, với quy mô nền kinh tế hiện tại chỉ lớn hơn 1% so với cuối năm 2019. Điều này đặt tốc độ phục hồi của Vương quốc Anh sau hầu hết các quốc gia G7 khác, chỉ có Đức có sự phục hồi chậm hơn.

Ngân hàng Trung ương Anh đã chỉ ra rằng lạm phát của Anh đang tiến gần đến mức cho phép giảm lãi suất. Ngân hàng trung ương dự báo tăng trưởng kinh tế khiêm tốn 0,25% trong năm, trong khi các nhà dự báo ngân sách chính thức lạc quan hơn một chút, dự kiến tăng trưởng 0,8%.

Sau khi công bố dữ liệu kinh tế, giá trị của đồng bảng Anh vẫn tương đối ổn định so với đồng đô la Mỹ và đồng euro.

----------------------------------------------------------------------

Tìm kiếm điểm mua đối với CẶP GBP / JPY ở 2 khu vực : 190.450 - 188.000

Nguồn bài viết