Fortech khai trương cơ sở sản xuất khuôn và đúc nhựa thành hình đầu tiên tại Việt Nam

4 tháng trước 41

Đến dự buổi lễ có: Phó trưởng Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh, ông Nguyễn Đức Cao; Phó trưởng phòng Đài Bắc tại Việt Nam, ông Lâm Giản Dân; hội trưởng hội thương nhân Đài Loan tại Việt Nam, ông Lâm Huyễn Tiết cùng các cổ đông của Tập đoàn.

Chú thích ảnhChủ tịch Fortech, ông Lâm Nghi Thôn phát biểu tại chương trình.

Công ty TNHH Fortech tọa lạc tại KCN Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, có diện tích 15.000 m2, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất hiệu quả, dự kiến ​​sẽ tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại địa phương và nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đơn đặt hàng từ Đông Nam Á.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnhCác đại biểu tham dự chương trình.

Chủ tịch Fortech, ông Lâm Nghi Thôn, cho biết: "Chúng tôi tự hào mở cơ sở sản xuất mới này tại Việt Nam. Đây là một quyết định chiến lược, đặt nền tảng vững chắc cho sự mở rộng của công ty trong tương lai và cũng là dấu hiệu cho thấy sự mở rộng và tăng trưởng toàn cầu của chúng tôi.

Công ty Fortech được thành lập vào năm 1992 và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn và đúc nhựa thành hình.

Công ty đã phát triển nhiều sản phẩm mới với khách hàng, từ ID, thiết kế khuôn mẫu, kỹ thuật sản xuất, đúc nhựa, phun sơn xử lý bề mặt và mạ chân không... cung cấp các dịch vụ cao cấp với mô hình sản xuất hiện đại.

Ngoài ra, Công ty TNHH Fortech gia nhập ngành vật liệu y tế và sản xuất nhiệt kế điện tử, nhiệt kế hồng ngoại, nhiệt kế đo trán và tai.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnhCác đại biểu đi tham quan cơ sở sản xuất của Công ty TNHH Fortech.Chú thích ảnhĐội ngũ quản lý và công nhân công ty vận hành thiết bị, máy móc.Chú thích ảnhChú thích ảnhChú thích ảnhKhuôn viên và bên trong Công ty TNHH Fortech.
Nguồn bài viết