EURUSD - Không thể tăng giá!

4 tuần trước 14

EURUSD - Không thể tăng giá!

Chào tất cả các nhà giao dịch!

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về cặp tiền EURUSD, một chủ đề nóng hổi cho những ai theo dõi sát sao thị trường. Dù EURUSD vẫn đang giữ vững trên mức hỗ trợ 1.080, nhưng tôi nhận thấy rằng tín hiệu không mấy khả quan cho tương lai của cặp tiền này.

Nhìn vào xu hướng hiện tại, có vẻ như cặp tiền này đang trong quá trình giảm giá. Thêm vào đó, giá hiện tại đang giao dịch dưới cả hai đường EMA 34 và 89, điều này càng củng cố quan điểm giảm giá của tôi. Đồng Đô la Mỹ (USD) hiện đang có một sự tăng giá nhẹ, gây áp lực lên EUR/USD và khiến cho nó giảm tương ứng.

Nếu những con gấu thị trường có thể kiểm soát và đẩy giá xuống dưới mức hỗ trợ hiện tại, tôi sẽ không chần chừ mà bắt đầu bán EURUSD. Mục tiêu của tôi sẽ là mức 1.070.

Đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội trong thị trường, có thể đây là lúc để xem xét một vị trí bán đối với EURUSD, dựa trên các dấu hiệu và phân tích hiện tại. Chúng ta cần sẵn sàng hành động khi thị trường cho chúng ta những tín hiệu rõ ràng như vậy.

Đây là quan điểm của tôi - một người quyết tâm bán ra EURUSD. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ quyết định như thế nào trước những diễn biến này?

Nguồn bài viết