Cập nhật thông tin bảng tin giá Vàng tuần này

1 năm trước 56

Cập nhật thông tin bảng tin giá Vàng tuần này

Gold OANDA:XAUUSD

Giá vàng tiếp tục giảm sau khi bắt đầu phiên giao dịch tại Mỹ trong bối cảnh đồng đô la Mỹ mạnh hơn và lợi tức trái phiếu kho bạc cao hơn sau dữ liệu cho thấy PCE lõi tăng với tốc độ cao nhất trong 6 tháng, cao hơn kỳ vọng.

XAUUSD chạm đáy ở mức 1.809 USD/oz, mức thấp nhất kể từ ngày 29 tháng 12. Nó đang dao động quanh mức thấp, hướng tới khu vực 1.800 USD. Đường trung bình động đơn giản 20 tuần đang chờ ở mức 1.797 đô la. Những người đầu cơ giá lên cần phục hồi khu vực $1820 để giảm bớt áp lực giảm giá.

Nhược điểm kéo dài sau Thu nhập cá nhân và Chi tiêu tháng Giêng . Những con số đạt được trên cả mong đợi. Những người tham gia thị trường đã xem xét các con số lạm phát. Thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang, PCE cốt lõi tăng 0,6%, lên tỷ lệ hàng năm là 4,7%, tăng từ mức 4,6% của tháng 12 và trái ngược với kỳ vọng về sự sụt giảm.

Đồng đô la đã đạt được động lực sau các con số kinh tế, lợi tức của Hoa Kỳ tăng vọt và giá cổ phiếu sụt giảm. Bối cảnh đã tạo thêm áp lực lên vàng đang cố gắng giữ trên mức $1810. Lợi tức trái phiếu kho bạc 2 năm ở mức 4,79%, cao nhất kể từ tháng 11 và 10 năm ở mức 3,93%.

Nguồn bài viết