Cần Thơ yêu cầu rà soát, cung cấp thông tin các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

1 tuần trước 7
Chú thích ảnhLãnh đạo thành phố Cần Thơ và Quân khu 9 trồng cây trong Khu huấn luyện 1, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ tại huyện Phong Điền. Ảnh: TTXVN phát

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng, Chủ tịch UBND các quận, huyện và thủ trưởng các đơn vị liên quan khẩn trương phối hợp với Sở Tài chính để triển khai các nội dung nêu trên, đảm bảo hạn định và theo đúng yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an. Thời hạn gửi thông tin, tài liệu là trước ngày 10/5/2024.

Trước đó, UBND thành phố Cần Thơ đã nhận được công văn số 1443/YC-ANDT-P4 ngày 22/4/2024 của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an về việc yêu cầu cơ quan cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu liên quan đến lĩnh vực này.

Không chỉ Cần Thơ, nhiều tỉnh ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long như Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu đã có văn bản rà soát, kiểm tra thông tin liên quan đến các dự án trồng cây xanh và chỉnh trang đô thị trên địa bàn trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2023 theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra, để phục vụ điều tra liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cây xanh Công Minh (trụ sở tại tỉnh Bình Phước).

Nguồn bài viết