Chợ phiên không tiền mặt tại Khu chế xuất Tân Thuận

1 năm trước 103
Chợ phiên không tiền mặt tại Khu chế xuất Tân Thuận - Ảnh 1.

Khách không dùng tiền mặt khi mua hàng tại "Chợ phiên không tiền mặt" ở Khu chế xuất Linh Trung, thành phố Thủ Đức - Ảnh: T.T.D.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước phối hợp tổ chức.

"Chợ phiên không tiền mặt" dành cho công nhân, người lao động sinh sống tại các khu chế xuất - khu công nghiệp được trải nghiệm các phương thức thanh toán mới hiện đại, tiện lợi, không sử dụng tiền mặt. 

Để khuyến khích việc trải nghiệm và chuyển đổi thói quen thanh toán, "Chợ phiên không tiền mặt" sẽ bán những mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm chất lượng cao do Co.opMart cung cấp với giá ưu đãi đặc biệt. 

Bên cạnh đó, các nhà đồng hành với chương trình cũng mang đến các sản phẩm, dịch vụ thanh toán với ưu đãi hấp dẫn cùng với rất nhiều quà tặng. Người tham dự còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, được tặng quà và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng.

Trước đó, vào ngày 12-6, "Chợ phiên không tiền mặt" cũng đã được tổ chức tại Khu chế xuất Linh Trung, thu hút rất đông công nhân, người dân sinh sống quanh khu vực này đến mua sắm và trải nghiệm.

Người dân phấn khởi nhận quà tại Chợ phiên không tiền mặt 2022Người dân phấn khởi nhận quà tại Chợ phiên không tiền mặt 2022

Sáng 12-6, Chợ phiên không tiền mặt đã được tổ chức tại Khu chế xuất Linh Trung 1, TP Thủ Đức, TP.HCM, với sự hưởng ứng đông đảo của công nhân viên tại đây.

Nguồn bài viết