Chờ tín hiệu sell Vàng

5 tháng trước 28

Chờ tín hiệu sell Vàng

Gold / U.S. Dollar FOREXCOM:XAUUSD

Đồng USD đã tăng 0,3% so với các đối thủ, trong khi lợi suất trái phiếu của Mỹ giảm bớt tổn thất sau khi dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu cho thấy sự phục hồi bất ngờ trên thị trường lao động nước này.

Cụ thể, Bộ Lao động Mỹ cho biết số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần đã giảm 24.000 xuống còn 209.000 trong tuần kết thúc vào ngày 18/11, giảm so với ước tính đã điều chỉnh tăng của tuần trước là 233.000 đơn.

Báo cáo về thị trường lao động Mỹ được công bố vào tuần trước đã thúc đẩy thị trường kỳ vọng Fed sẽ bắt đầu hạ lãi suất vào khoảng tháng 6 năm sau khi nền kinh tế Mỹ chậm lại.

Lãi suất thấp hơn thường thúc đẩy giá vàng vì nó làm giảm chi phí cơ hội của việc nắm giữ tài sản không sinh lãi như kim loại quý này.

- Hiện tại giá vẫn đang ở dưới kháng cự quan trọng 2000 $/oz. Tín hiệu nến cho thấy vẫn đang trong kênh xu hướng tăng nhưng hiện có thể động lực tăng đã chững lại.
- Xu hướng tạm thời tương đối thận trọng do đó tín hiệu giao dịch đang không rõ ràng. Để chắc chắn một chiến lược bán xuống thì cần xác nhận phá vỡ đường hỗ trợ ở vùng 1985 $/oz

Nguồn bài viết