Bộ đội trao hàng nghìn phần quà giúp người dân bị ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19

2 năm trước 213
Chú thích ảnhĐoàn xe chở 1.500 phần quà từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đưa đến các huyện, thị trong tỉnh để phát hỗ trợ cho người nghèo.

Đại tá Nguyễn Tâm Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân. Nhiều lao động mất việc làm, nhiều gia đình phải lo ăn từng bữa cầm cự qua ngày, nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ, san sẻ yêu thương để vượt qua khó khăn. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc và thực hiện Chỉ thị 660 ngày 21/7/2021 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phát động “Chiến dịch cao điểm giúp nhân dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19”.

Theo đó, trong tháng 9/2021, lực lượng vũ trang tỉnh sẽ vận động, phối hợp với các địa phương, đơn vị bạn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng ít nhất 4.000 phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; đồng thời tổ chức các hoạt động “Siêu thị 0 đồng”, “Món quà yêu thương”, “Gian hàng 0 đồng”... đưa lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khu vực tập trung đông nhà trọ…

Chú thích ảnhChuyển 1.500 phần quà đến hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Ngay sau lễ xuất quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức đoàn vận chuyển 1.500 phần quà đến các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh để trao tặng cho người dân. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng gồm 10kg gạo, một thùng mì gói, nước mắm, nước tương, dầu ăn... Nguồn kinh phí này do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn tỉnh tài trợ.

Nguồn bài viết