Bình Phước: Qua cầu khi mưa lớn, một người dân bị nước lũ cuốn trôi

9 tháng trước 47
Chú thích ảnhĐến 7 giờ ngày 22/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Ngô Thế Bắc.

Sự việc cũng được Camera an ninh ghi lại. Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 21/7, ông Bắc cùng một số người dân lưu thông trên đường giữa trời mưa lớn để về nhà. Đến đoạn qua cầu Suối Cạn (thuộc thôn 4, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng), một số người dân thấy trời mưa lớn, nước dâng lên cao ngập hết khu vực cầu và chảy xiết nên dừng lại không dám qua. Tuy nhiên, ông Bắc vẫn điều khiển xe tiếp tục đi qua. Khi vừa tới đầu cầu, nước lũ bất ngờ cuốn cả người và xe của ông Bắc rơi thẳng xuống suối, mất tích.
         
Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng địa phương tìm kiếm nạn nhân.
         
Đến khoảng 2 giờ ngày 22/7, lực lượng chức năng đã trục vớt được xe máy của nạn nhân cách hiện trường hơn 100 mét, đồng thời đã giăng lưới dài nhiều km chắn trên dòng suối để tìm kiếm nạn nhân.
         
Đến 7 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Bắc, khi nạn nhân bị trôi dạt vào bờ, khu vực lô cao su, cách vị trí bị nước cuốn trôi hơn 2km.
         
Theo chính quyền địa phương xã Bom Bo, khu vực cầu Suối Cạn khi xảy ra mưa lớn, nước thường dồn về ngập tràn qua cầu, chảy khá xiết. Vì vậy, người dân cần hạn chế lưu thông qua cầu khi phát hiện cầu bị ngập, để tránh những trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nguồn bài viết