BTC CÓ THỂ VỀ 8K?

1 năm trước 52

BTC CÓ THỂ VỀ 8K?


- Một lượng lớn BTC đang bị bán và có thể chưa dừng lại trong thời gian tới. Như đề cập ở phân tích trước, nhiều hoài nghi cho rằng sàn FTX đang cố gắng bán BTC để cứu đồng FTX token ( FTT ). Dĩ nhiên đây chỉ hoài nghi dựa trên hoạt động on-chain.
- Việc BTC phục hồi trước những ngày trước đó gieo hy vọng sẽ giữ được giá cao hơn cho đến cuối năm nhưng hiện tại những tín hiệu tốt cũng dần bị “đứt gãy” vì tin xấu.
- Lần sụt giảm này không phải chịu ảnh hưởng chính bởi yếu tố vĩ mô (vì DXY không hề tăng mạnh trở lại) nhưng chủ yếu từ yếu tố nội bộ thị trường. Nhiều nhà đầu tư lo lắng FTT là một LUNA thứ hai. Dù sự lo lắng này thiếu cơ sở nhưng chỉ cần tâm lý đó là đủ để ảnh hưởng đến đường giá.
Chưa kể,ngày tới 10-11, CPI tháng 10 của Hoa Kỳ sẽ được công bố. Và những tin tức vĩ mô sẽ quay trở lại còn tiếp tục ảnh hưởng mạnh đến đường giá BTC .
xét về yếu tố kĩ thuật: btc đang tạo mô hình cờ đuôi nêm ngược, 1 con sóng hồi và đã phá vỡ. nếu btc chạy theo đúng kĩ thuật thì hoàn toàn btc có thể về dưới múc 8k

ae nghĩ sao về ý kiến này... tham gia nhóm zalo để cùng trao đổi nhé
Nguồn bài viết