BRENT OIL 24/01 - Dầu có thẻ còn tăng?

1 năm trước 59

BRENT OIL 24/01 - Dầu có thẻ còn tăng?

BRENT CRUDE OIL TVC:UKOIL

NHẬN ĐỊNH GIÁ DẦU
Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên của tuần, giá dầu Brent và WTI ở trạng thái trái chiều với dầu Brent tăng nhẹ, dầu WTI giảm nhẹ.
Giá dầu bắt đầu phiên trong sắc đỏ, sau đó cả hai mặt hàng dầu tiêu chuẩn đều tăng tốc. Giá đã tăng vọt lên mức cao nhất trong 7 tuần bởi sự lạc quan về khả năng phục hồi nhu cầu của nhà nhập khẩu dầu hàng đầu Trung Quốc sau đó đã giảm về cuối phiên khi các nhà đầu tư chốt lời.
Cụ thể, giá dầu Brent giao tháng 3 tăng 56 cent, tương đương 0,84%, lên mức 88,19 USD/thùng. Trong phiên, giá dầu Brent đã chạm mức cao nhất kể từ ngày 1-12-2022 là 89,09 USD/thùng. Giá dầu WTI của Mỹ giảm 2 xu tương đương 0,02%, xuống mức 81,62 USD/thùng. 82,64 USD/thùng là mức giá cao nhất trong phiên mà dầu WTI đạt được - cao nhất kể từ ngày 5-12.

Đồ thị phân tích kỹ thuật giá đã vượt qua ngưỡng kháng cự nhạy cảm ở đỉnh cũ nhưng đà tăng chưa thật sự mạnh đã không được duy trì. Có thể dấu hiệu giảm sẽ quay trở lại vào giai đoạn này nếu như nến giảm được xác nhận nhưng trong giai đoạn đồng USD giảm thì giá dầu vẫn còn có thể được hỗ trợ tăng.
Hiện tại các yếu tố về kỹ thuật đều đang cho thấy giá dầu vẫn còn có thể trong xu hướng tăng do đó sẽ rất khó để đưa ra một chiến lược lúc này.

Nguồn bài viết