Bitcoin Weekly: Kháng cự mạnh, Phát biểu của CEO BlackRock

10 tháng trước 44

Bitcoin Weekly: Kháng cự mạnh, Phát biểu của CEO BlackRock

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

Bitcoin hiện đang giao dịch tại khu vực giữa $31,000 - $32,000, thuộc vùng kháng cự mạnh do là đỉnh đáy lớn trước đây, tương ứng với mức Fibonacci 0.5. Ngoài ra, mô hình Rising Wedge được hình thành trên biểu đồ BTCUSDT đưa ra dấu hiệu về khả năng điều chỉnh giá trong các tuần sắp tới. Theo dự báo của mô hình Rising Wedge, mục tiêu tiếp theo có thể là vùng đáy trước đó, nằm trong khoảng $15,000 - $16,000.

Xu hướng dài hạn của Bitcoin: giảm
Xu hướng trung hạn của Bitcoin: tăng
Vùng kháng cự: $31,500 - $32,500
Mô hình hiện tại: Rising Wedge với mục tiêu: $16,000

Về phần tin tức, phát biểu đáng chú ý nhất đến từ Larry Fink, CEO của BlackRock trên kênh CNBC. Ông cho biết: "Tiền mã hóa có một giá trị đặc biệt, khác biệt so với các kênh đầu tư hiện tại. Tôi tin rằng tiền mã hóa là một tài sản quốc tế và sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tiền tệ".

Phát biểu này của CEO BlackRock không chỉ có tác động tích cực lâu dài đối với thị trường tiền mã hóa nói chung và Bitcoin nói riêng, mà còn tạo ra sự chuyển biến trong cách nhìn nhận về giá trị của tiền mã hóa. Tuy nhiên, từ góc độ ngắn hạn và trung hạn, cùng với các chỉ báo biểu đồ kỹ thuật đã trình bày và lý thuyết Dow, chúng ta có thể kết luận rằng giai đoạn hiện tại có thể là "Giai đoạn phân phối" trong xu hướng trung và ngắn hạn. Những nhà đầu tư mua từ vùng giá dưới 20k đã thu lợi ít nhất 50%, nếu mua từ vùng 15k - 16k thì lợi nhuận đã đạt 100%.

Nguồn bài viết