5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022

1 năm trước 111
5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022 - Ảnh 1.

Mẫu bếp Vibrantly Urban với bề mặt phiến đá khoáng tái tạo

Không gian bếp mở lên ngôi

Tách rời khu vực bếp thành một phòng riêng biệt đã là quan niệm "lỗi thời". Xu hướng hiện nay là thiết kế căn bếp theo không gian mở và đặt ngay trung tâm của căn nhà. Phong cách hiện đại này kết hợp khu vực nấu nướng và các không gian sinh hoạt.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bạn bước vào một "căn bếp không chỉ là nhà bếp". Không gian bếp đã trở thành trung tâm của cuộc sống, là trái tim của ngôi nhà, là không gian đoàn viên, gặp gỡ để "bếp mở nhưng lòng luôn ấm".

Mẫu bếp Vibrantly Urban với bề mặt phiến đá khoáng tái tạo là kết hợp hài hòa giữa bề mặt gỗ và đá vừa gia tăng không gian trống vừa đậm nét tự nhiên trong thiết kế.

Phong cách cocooning thay thế nhà bếp toàn màu trắng

Gian bếp hoàn toàn trắng, một thời phổ biến có thể nhường bước cho sự ngự trị của thiết kế tự nhiên. Năm nay, phong cách tự nhiên phát triển với các tông màu xanh nước biển, màu cát, màu xanh khoáng, các ánh xám… nhưng được điểm thêm tinh thần vỏ bọc cocooning bằng các phụ kiện bằng đồng thau của tay nắm, vòi rửa… thậm chí bồn rửa mạ vàng để mang lại cảm giác ấm áp hơn cho căn bếp.

"Để nuôi dưỡng phong cách cocooning, năm nay chúng tôi cũng quay lại với các mẫu cửa có vân gỗ màu nhẹ nhàng như gian bếp lấy cảm hứng thiết kế theo xu hướng Scandinavia "sống chậm", màu sắc vật liệu cũng như các vật dụng trang trí được lựa chọn mang lại cảm giác an lành. Càng lúc căn bếp càng hoà quyện vào nét thẩm mỹ, sự ấm cúng của phòng khách" - Chuyên gia Ixina cho biết.

5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022 - Ảnh 2.

Timelessly Modern kiểu dáng hiện đại, vượt thời gian với mẫu cửa Lux sơn mài màu xám mát

Vật liệu chống bám vân tay

Vân tay xuất hiện trên các bề mặt trong quá trình nấu nướng là nỗi ám ảnh cho việc gìn giữ không gian bếp sạch sẽ. Để khắc phục nhược điểm trên, Ixina đã phát triển dòng vật liệu độc quyền chống bám vân tay Supermatt Dark Anthracythe. Phương pháp tạo hiệu ứng bề mặt với công nghệ đột phá giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bám khó chịu trong thao tác nấu nướng.

Hãy nhìn mẫu bế Velvet siêu mịn dưới đây. Nếu bạn thích một vẻ ngoài tinh giản, chắc chắn bạn sẽ yêu bề mặt này. Một lựa chọn hoàn hảo tập trung vào những yếu tố thiết yếu trong thiết kế khi kiểu dáng và tính thẩm mỹ tự làm nổi bật chính nó.

5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022 - Ảnh 3.

Velvet căn bếp thiết kế để cảm nhận sự mềm, mượt như nhung

Tính công thái học được đặt lên hàng đầu

Để nấu ăn và làm bánh trở thành nguồn vui, một căn bếp cần được thiết kế tiện dụng, theo công thái học. Các khoảng cách di chuyển ngắn, lưu trữ các vật nặng ở độ cao vừa phải và các hệ thống sắp xếp lưu trữ thiết thực vừa tầm tay sẽ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng của người sử dụng bếp.

Một căn bếp được tính toán tỉ mỷ, thực tiễn về công năng bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ là rất quan trọng cho một thiết kế hoàn hảo đặt trung tâm vào sự hài lòng của gia chủ.

5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022 - Ảnh 4.

Cozyness Cottage với bề mặt sơn mài theo phong cách Bắc Âu (Nordic)

Bề mặt vân gỗ tái tạo một xu hướng thân thiện môi trường tất yếu

Không gian bếp nguyên bản với vân gỗ luôn tạo cảm giác gần gũi và dung dị cho những gia chủ hướng về phong cách sống xanh. Càng tuyệt vời hơn khi lồng ghép không gian làm việc kết hợp hài hòa giữa khu vực tiếp khách và bếp mở.

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nội thất bếp đạt hơn 11 chứng nhận chất lượng khắt khe nhất hiện nay về phát triển bền vững như QM, UM, EM, ISO, Golden M, Emission class DGM, E1… Ixina luôn hướng đến việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Tủ kệ bếp Ixina sử dụng mẫu cửa gổ bằng chất liệu vân gỗ tái tạo với hiệu ứng hoa văn gỗ không lập lại cho phép đảm bảo căn bếp với bề mặt hoàn thiện sang trọng giống như vật liệu gỗ thật.

5 xu hướng căn bếp thịnh hành trong năm 2022 - Ảnh 5.

Mẫu Consciously Natural Look sử dụng vân gỗ tái tạo đậm nét tự nhiên

Hãy đến Ixina German Kitchens để cùng chúng tôi sáng tạo căn bếp bạn mơ ước.

Địa chỉ: 135-135B-135C Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Website: www.ixina.vn

Hotline: 1800558858

Ixina luôn nói "Yes cho ước mơ của bạn"

Tuyệt chiêu giúp căn bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng 24/7Tuyệt chiêu giúp căn bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng 24/7

Việc giữ cho căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp sẽ không khó đến thế nếu bạn nắm rõ một vài nguyên tắc nhỏ.

Nguồn bài viết