Xúc động bài thơ Mạnh Quỳnh tiễn Phi Nhung vì không còn nước mắt nữa

2 năm trước 484
Suốt gần 20 năm qua, đôi song ca Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với biết bao ca khúc bất hủ. Đầu năm 2021, cặp đôi đã có dịp hội ngộ khán giả Việt Nam trong một đêm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Như Quỳnh. Không ngờ rằng, đó đã trở thành một trong những lần cuối cùng đôi song ca ăn ý đứng cùng nhau trên sân khấu. 
Sự ra đi của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre hôm 28.9.2021 đã để lại bao tiếc thương trong lòng khán giả và đồng nghiệp. Là tri kỉ đồng thời cũng là "người tình sân khấu" của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh không giấu được sự đau buồn.
Xúc động bài thơ Mạnh Quỳnh tiễn Phi Nhung vì không còn nước mắt nữa - ảnh 1

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi song ca ăn ý

Hiện tại, ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn đang ở Mỹ. Anh chỉ có thể gửi lời tiễn biệt tri kỷ của mình từ xa. Những ngày Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19, Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên kêu gọi khán giả cầu nguyện cho người bạn của mình được tai qua nạn khỏi. Ca sĩ Hương Thủy từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng Mạnh Quỳnh đã vô cùng suy sụp từ thời điểm hay tin Phi Nhung trở nặng. Nam ca sĩ thậm chí không còn tâm trạng biểu diễn, quyết định chờ đồng nghiệp bình phục để tái ngộ trên sân khấu. Anh cũng yêu cầu chắc không hát với nữ ca sĩ nào nữa để chờ Phi Nhung về.
Rạng sáng 1.10.2021 (giờ Việt Nam), Mạnh Quỳnh đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động về tri kỷ của mình. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết