Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu: Công an TP Hà Nội điều tra người tình của mẹ cháu bé

2 năm trước 169

Tối 19/1, đại diện Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao ông Ng.Tr.H (30 tuổi, là người tình của bà N.T.L, 27 tuổi, mẹ bé Đ.N.A.) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra liên quan vụ bé A. nghi bị bắn 9 chiếc đinh vào đầu.

Trước đó vào chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu cháu Đ.N. A (giới tính Nữ, 3 tuổi) trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần. Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị.

Chú thích ảnhTại Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ của bé gái 3 tuổi, hình dạng giống đinh ghim.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Nghi vấn vụ việc có dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã gửi hồ sơ bệnh án đến Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội của huyện.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, lịch sử bệnh án của cháu A. rất phức tạp. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, cháu A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Cũng theo Bệnh viện Đa khoa Thạch Thấy, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, cháu bé bị đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Nhận định sự việc có nhiều bất thường, Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập mẹ bé gái Đ.N.Ađể lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

Tính đến tối 19/1, cháu bé vẫn trong tình trạng nguy kịch và đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Nguồn bài viết