Văn Mai Hương gọi điện thoại ép Trung Quân Idol giảm 10 ký và cái kết

2 năm trước 289
Bước ra từ cuộc thi trình Vietnam Idol (Thần tượng âm nhạc Việt Nam) năm 2010 với ngôi Á quân, Văn Mai Hương không tránh khỏi những sự so sánh của khán giả với những ca sĩ khác. Thậm chí, có người còn đồn đoán họ có mối quan hệ không tốt.
Văn Mai Hương gọi điện thoại ép Trung Quân Idol giảm 10 ký và cái kết - ảnh 1
Đáp lại những suy đoán này, Văn Mai Hương khẳng định giữa cô và Uyên Linh vẫn thân thiết: “Hai chị em khùng lắm, đi diễn vẫn hay ở chung phòng khách sạn. Nói chung là do mọi người thích những sự so sánh, tôi nghĩ so sánh cũng không hoàn toàn là xấu, sự so sánh đấy nó giống như một cái đòn bẩy để cả hai cùng cố gắng nhiều hơn
Tôi hay những anh chị em thi chung mùa Vietnam Idol năm đấy cũng đều cảm thấy rất may mắn bởi cho đến tận bây giờ đó cũng là mùa thi thành công nhất vì mọi người vẫn đang làm nghề và có một chỗ đứng nhất định”, Văn Mai Hương chia sẻ.
Cũng quen biết nhau từ cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol (Thần tượng âm nhạc Việt Nam), Trung Quân và Văn Mai Hương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khá thân thiết và thường hỗ trợ nhau trong cuộc sống và các dự án âm nhạc.
Văn Mai Hương gọi điện thoại ép Trung Quân Idol giảm 10 ký và cái kết - ảnh 2
Trước đây, cũng tại trường quay Báo Thanh Niên, Văn Mai Hương từng nhận “một cú lừa” từ Trung Quân Idol. Mời quý vị theo dõi video để xem cô nàng này “phục thù” thế nào nhé.
Nguồn bài viết