“Voi Biển” Trương Thế Vinh khẳng định chắc nịch: Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!

2 năm trước 644
Đội hình Running Man Vietnam mùa 2 đã lộ diện đầy đủ gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack. Chương trình hiện đã bắt đầu ghi hình và dự kiến phát sóng vào tháng 7.2021 trên kênh HTV7.
Trong đó, sự xuất hiện của Trường Giang, Jack, Thúy Ngân hay sự vắng mặt của Trấn Thành, BB Trần đã dấy lên nhiều tranh cãi.
Trường Giang cũng từng có chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Trường Giang cho rằng đó là tình yêu của mọi người dành cho chương trình và anh tôn trọng điều đó vì chỉ có những người yêu mến chương trình mới quan tâm dàn nghệ sĩ có ai tham gia, người mới - người cũ. Anh còn tiết lộ Running Man Vietnam là một chương trình có mức đầu tư khủng tới mức: “Nếu ai tìm được chương trình đầu tư hơn trong năm nay, gọi cho tôi, tôi bao ăn cơm cả năm”.
 Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!  - ảnh 1
Tại chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên, Trương Thế Vinh nhận định: “Khán giả có lý do của khán giả. Đó là những gì đã được yêu mến, trong đó, mỗi người đều có một lượng fan nhất định. Bất kỳ ai đi ra khỏi show đều là một điều đáng tiếc.
 Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!  - ảnh 2
Riêng bản thân tôi là một  thành viên của Running Man trong mùa 1 thì cũng vậy, nếu ai đó phải rời khỏi show này thì tôi cũng rất buồn nhưng đó là chuyện cá nhân mỗi người thôi. Nhưng trong một chương trình mà nhà sản xuất hay đạo diễn chương trình chọn lại tất cả đều có lý do và không ngoài mục đích là họ muốn show đó tốt hơn”.
 Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!  - ảnh 3
 Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!  - ảnh 4
 Mùa 2 Running Man sẽ tốt hơn!  - ảnh 5
Ngoài ra, việc Thúy Ngân cùng xuất hiện với Trương Thế Vinh trong Running Man cũng khiến khán giả tích cực “đẩy thuyền” (ghép đôi) hơn. Trương Thế Vinh đã chia sẻ về vấn đề này, mời quý vị theo dõi video.
Nguồn bài viết