Tâm Điểm FOMC - Quyết Định Lãi Suất

2 năm trước 213

Tâm Điểm FOMC - Quyết Định Lãi Suất

Gold OANDA:XAUUSD

- Một phần thị trường đã chốt lời trong ngày thứ 6 đẩy giá Vàng xuống thấp hơn cùng với đó nó đóng cửa phía dưới 1900, tuy nhiên điều này vẫn chưa nghiêm trọng.
Tâm lý chốt lời này xảy ra bởi những động thái tăng lãi suất của Ngân hàng trung ương Nga và trước đó là GBP, NZD,…
Tôi vẫn có lòng tin vào việc FED sẽ tiếp tục giữ thái độ ôn hòa vào cuộc họp FOMC và quyết định lãi suất được công bố vào 1h sáng ngày 17/6 tới, bởi vì trước đó ECB cũng đã giữ nguyên lãi suất và tiếp tục ôn hòa trong chính sách tiền tệ của mình.
Tuy rằng mức lạm phát đang cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng giai đoạn 2008 – 2010 tới nay, lạm phát đạt 5%. Có thể nói rằng nước Mĩ đang trong giai đoạn siêu lạm phát, dưới góc độ cá nhân tôi cho rằng FED vẫn sẽ giữ vững quan điểm của mình.
Từ việc theo dõi nó nhiều năm, tôi thấy rằng FED sẽ luôn là cơ quan nhà nước có động thái về chính sách tiền tệ trong bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn là sau cùng, có nghĩa trước đó là ECB.

Tôi sẽ để lại biểu đồ liên kết liền mạch ở bên dưới:

Định Hình Xu Hướng/ Tin Tức Mục Tiêu:


Liên Kết Liền Mạch - Hiệu Quả vùng Hỗ Trợ - Hoàn Thành Tăng Giá:

- Ở tuần trước những vị trí Hỗ Trợ có hiệu quả tuy nhiên nó luôn bị ngăn cản bởi vị trí 1900 cho thấy rằng 1900 là điểm tâm lý rất quan trọng, tôi đã nhắc về nó xuyên suốt các biểu đồ.
Giá đóng cửa vẫn nằm trên khu vực Hỗ Trợ chính, vì vậy từ biểu đồ kỹ thuật vẫn còn chỗ để tăng giá.

- Tôi vẫn sẽ mua hàng xung quanh khu vực 1875 – 1870 với mức bảo vệ phía sau 1860. bởi quan điểm đã được thống kê ở trên.
Mức giảm giá nhiều nhất mà tôi thấy được sẽ chỉ dừng lại tại 1850 – 1852 và mọi việc sẽ được sáng tỏ hơn sau ngày 17/6.

- Những dữ liệu được quan tâm đặc biệt và chúng cũng sẽ tạo ra những biến động lớn vào tuần sau là:

* Doanh số bán lẻ và PPI (15/6)
* Giấy phép xây dựng và lượng nhà khởi công (16/6)
* FOMC, Qyết định lãi suất “Tin tức mang tính định hướng thị trường” (17/6)
* Để nghị trợ cấp thất nghiệp, Chỉ Số Sản Xuất Fed Philadelphia (17/6)

- DXY Tương quan:
Nó đã đóng cửa phía dưới vị trí kháng cự tại 90.5, chỉ khi nó phá vỡ 91.3 thị trường tôi sẽ phải thay đổi quan điểm với Vàng, có nghĩa tình trạng giảm giá này sẽ nghiêm trọng hơn.
Hiện tại nó vẫn yếu, chỉ khi 91.3 bị phá vỡ tôi sẽ cập nhật sớm vì có thể một mô hình 2 đáy đã xuất hiện.

- Chúng ta đã có một tuần giao dịch hiệu quả, sau khi kết thúc một mục tiêu là lúc nên dừng lại và suy nghĩ về phương án kế tiếp.

Tôi thành thật xin lỗi bạn đọc vì bài viết sẽ không đề cập đến vấn đề như bắn lệnh, phát tín hiệu hay huy động kêu gọi vốn. Ở đâu đó trong mỗi bài viết tôi cũng đã nói đến những vị trí giao dịch của mình.
Tiền là của bạn, bạn phải có trách nhiệm với đồng tiền của mình, tôi nhận được rất nhiều inbox về việc dạy học hay ủy thác đầu tư, coppy trade,… những điều này vĩnh viễn sẽ không xảy ra với Chuyên Sâu Gold hay BestSC vì vậy mong bạn đọc hiểu điều này.
Cảm ơn các bạn, chúng ta sẽ gặp lại nhau vào thứ 2.

Good luck!!
Nếu nó có ích hãy để lại 1 like và đừng quên bất kỳ góp ý nào hãy comment phía dưới nhé :)


Nguồn bài viết