TWICE ra mắt Album mở rộng ‘Taste of Love’ trên Spotify

2 năm trước 547

 

Chú thích ảnh

Dành tặng ONCE và người hâm mộ mới, album mở rộng này là cơ hội hoàn hảo để trải nghiệm 6 bài hát được chờ đón lâu nay của các cô gái thông qua những nội dung độc quyền trên Spotify. 

Bằng sự lý giải về nguồn cảm hứng qua từng bản nhạc và ý tưởng đằng sau mỗi bài hát, những câu chuyện (lời bình cá nhân cho từng ca khúc) và những bức ảnh (vòng lặp video 8 giây trong mỗi bài hát), người hâm mộ cũng có thể tìm thấy những video độc quyền của nhóm nhạc. Ghi lại những khoảnh khắc chân thực và thân thiết của các cô gái khi họ tham gia vào những hoạt động vui nhộn - từ khoảnh khắc Jihyo làm đồ ăn vặt, Momo hoàn thiện một ly mocktail không cồn đến khi Dahyun tiết lộ những bí mật từ những ngày còn là thực tập sinh và những bí kíp chụp ảnh selfie hoàn hảo của Mina. Xuyên suốt hành trình đầy màu sắc của album - sự hòa trộn của bossa-nova, hip-hop, disco và dance - đã làm sống dậy bản sắc của Taste of Love, một album hoàn hảo dành cho mùa hè, khơi gợi lên cảm giác khi yêu, hương vị của những ly cocktail nhiệt đới và những ngày nắng vàng.

Chú thích ảnh

TWICE chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi mang đến những bản nhạc vui tươi và thú vị này cho ONCE cũng như tất cả người hâm mộ trên Spotify. Chúng mình rất nhớ cảm giác được gặp mặt trực tiếp người hâm mộ nên chúng mình hy vọng album mở rộng này sẽ giúp các bạn cảm thấy gắn kết hơn với chúng mình. Chúng mình rất yêu thích việc làm nên “Taste of Love” cho tất cả các bạn và mong rằng các bạn sẽ tận hưởng những thước phim hậu trường về nguồn cảm hứng đằng sau album, cũng như là những khoảnh khắc bất ngờ chỉ có trên Spotify”.

Kossy Ng, Trưởng bộ phận Âm nhạc Châu Á tại Spotify cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi TWICE hợp tác với chúng tôi trong album mở rộng mới - không chỉ dành riêng cho ONCE mà còn cho những người hâm mộ mới của nhóm nhạc nữ phi thường này. Album mở rộng giúp người hâm mộ kết nối với thần tượng một cách sâu sắc, gần gũi hơn và cho các nghệ sĩ cơ hội để đưa người hâm mộ đắm mình trong nguồn cảm hứng, những câu chuyện và sự sáng tạo đằng sau sản phẩm nghệ thuật của mình. Đây là album mở rộng thứ ba Spotify kết hợp với một nhóm nhạc K-pop và chúng tôi rất vui mừng khi được mang đến cho người nghe của TWICE trên Spotify toàn cầu cơ hội tiếp cận với nội dung âm nhạc này. "

Những bài hát của TWICE có lượt nghe nhiều nhất trên Spotify bao gồm: FANCY, Feel Special, What is Love?, I CAN'T STOP ME, YES or YES, Dance The Night Away, MORE & MORE, LIKEY, TT, CHEER UP

Người hâm mộ có thể truy cập ‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ từ 11 giờ trưa giờ Việt Nam ngày 11/6/2021, chỉ trên Spotify.

Nguồn bài viết