Tuổi trẻ Công an TP.HCM tham gia ‘góp vắc xin COVID-19’

3 năm trước 347
Tuổi trẻ Công an TP.HCM tham gia ‘góp vắc xin COVID-19’ - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Hương - đại diện ban biên tập báo Tuổi Trẻ - tiếp nhận số tiền đóng góp từ Đoàn thanh niên Công an TP.HCM sáng 5-3 - Ảnh: CÔNG TRIỆU

Thiếu tá Nguyễn Công Danh cho biết số tiền 41.585.000 đồng này do toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an TP.HCM ủng hộ, với mong muốn được góp chút sức trẻ để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Trong buổi tiếp nhận đóng góp tại báo Tuổi Trẻ, anh Danh tâm sự rằng ngoài quân đội, y tế thì công an cũng là lực lượng đi đầu trong công tác phòng chống dịch suốt nhiều tháng qua. 

"Dù công an là lực lượng được nằm trong danh sách ưu tiên tiêm vắc xin, nhưng nếu mọi người dân đều được tiêm phòng đầy đủ thì tôi tin dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, từ đó lượng công việc của các lực lượng cũng bớt áp lực hơn" - anh Danh tâm sự.

Theo dõi thông tin chương trình Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19 do báo Tuổi Trẻ phát động từ hồi cuối tháng 2-2021 đến nay, anh Danh chia sẻ rằng chính con số hơn 90.000 lượt đóng góp, có lượt chỉ ủng hộ 5.000 đồng, 10.000 đồng nhưng đầy cảm động bởi tình cảm của đồng bào cả nước. 

"Ngay cả số tiền đợt này cũng vậy, không hẳn quá nhiều, nhưng cũng là tình cảm, sự san sẻ từ những người trẻ trong Đoàn thanh niên Công an TP.HCM cho công cuộc chung. Dịch bệnh khiến tình hình kinh tế nơi nơi bị ảnh hưởng nhưng với những gì mà Chính phủ, Nhà nước và người dân nước ta đã làm đều xứng đáng được ghi nhận" - anh Danh chia sẻ thêm.

Từ sớm, chị S. (46 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) đã đến Tuổi Trẻ để đóng góp 1 triệu đồng cho chương trình Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19. Là công nhân làm việc tại một xí nghiệp trên Q.Tân Phú, việc ủng hộ 1 triệu đồng để đóng góp cho chương trình không hẳn là chuyện nhỏ với gia đình chị S.. 

"Một triệu không là nhỏ nhưng so với những gì mà chính quyền đã bỏ ra thì chẳng là gì. Chỉ mong số tiền mà cộng đồng đóng góp cho các chương trình như báo Tuổi Trẻ đang tổ chức sẽ đến đúng nơi cần đến" - chị S. chia sẻ.

Tuổi trẻ Công an TP.HCM tham gia ‘góp vắc xin COVID-19’ - Ảnh 2.

Trình bày: NGỌC THÀNH

'Cha đẻ' ATM gạo chung tay góp vắc xin

TTO - Chiều 4-3, ban công tác bạn đọc báo Tuổi Trẻ được tiếp đón Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM Hoàng Tuấn Anh, 'cha đẻ' ATM gạo. Anh đến đóng góp 10 triệu đồng cho chương trình 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19', kèm theo thùng khẩu trang.

Nguồn bài viết