Trọn vẹn niềm vui mùa trăng tròn với ‘thành viên mới’ LG ThinQ

1 năm trước 207
Trọn vẹn niềm vui mùa trăng tròn với ‘thành viên mới’ LG ThinQ - Ảnh 1.

Để làm được những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon theo đúng khẩu vị của cả nhà có thể xem là thử thách, thế nhưng với sự giúp sức của tủ lạnh LG InstaView ThinQ, mọi chuyện cũng trở nên đơn giản hơn.

Công nghệ phát triển không phải để mỗi người dựng lên một thế giới riêng, ngược lại, công nghệ chính là cầu nối giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.

Ra đời vì mục đích mang đến một cách thức đơn giản nhất để sử dụng các thiết bị gia dụng, ứng dụng thông minh ThinQ cũng đồng thời đã và đang góp phần mang đến phép màu cho ngôi nhà của bạn mỗi ngày, đặc biệt tăng tính tương tác và kết nối mọi người với nhau. Thử xem "thành viên mới" này sẽ tạo ra điều thú vị gì cho gia đình mùa đoàn viên này nhé!

Cùng ThinQ vào bếp chuẩn bị những chiếc bánh trung thu thơm lừng

Sẵn có một chiếc tủ lạnh thông minh LG InstaView ThinQ 635L với không gian dự trữ thực phẩm lớn, mẹ và con gái tha hồ sắm sửa nguyên liệu chuẩn bị cho những điều bất ngờ nho nhỏ ngày trung thu.

Với tính năng DoorCooling+™ độc quyền, thiết bị có khả năng làm lạnh sâu và đều mọi vị trí bên trong tủ, đặc biệt là vùng cửa tủ, mang lại cả một thế giới đồ ăn thức uống luôn trong trạng thái tươi mát và ngon lành nhất. Một vài món ăn khoái khẩu dành cho bữa ăn chính hay vài chiếc bánh trung thu tự làm cho ngày đoàn viên thêm tròn đầy, tại sao không?

Ứng dụng ThinQ của tủ lạnh giúp mẹ và con gái có thể dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi tính năng làm lạnh, dự trữ thực phẩm theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, ThinQ còn có thể nhắc nhở về thời hạn dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh, giúp mẹ chủ động sắp xếp sử dụng các nguyên liệu một cách hợp lý nhất.

Ghi lại ngày lưu trữ dự kiến của các mặt hàng dễ hư hỏng trên tính năng "Food Manager" của Tủ lạnh thông minh, ThinQ sẽ nhắc nhở mẹ sử dụng thực phẩm trong thời hạn còn bảo toàn dưỡng chất tốt nhất cho sức khỏe.

Cùng ThinQ chia sẻ công việc nhà, dành trọn thời gian sum họp cùng nhau

Để bữa tối trăng rằm có nhiều thời gian quây quần cùng nhau, đương nhiên, núi công việc nhà cũng cần được giải quyết ổn thỏa. Khi mẹ và con gái đang chăm chút chuẩn bị những món ăn ngon, bố và con trai hoàn toàn có thể phụ giúp một tay với việc giặt giũ quần áo.

Có ngay đây máy giặt LG AI DD với khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và xác định chất liệu vải vóc để từ đó đề xuất chế độ giặt xả tối ưu, và như thế, nhiệm vụ của bố con nhanh chóng được hoàn thành.

Máy giặt LG AI DD tích hợp ThinQ với khả năng kết nối wifi cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại, tự chẩn đoán các trục trặc xảy ra khi vận hành nếu có, giúp tiết kiệm thời gian và công sức dành cho việc làm sạch quần áo.

Thông qua ThinQ, bố con có thể dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn, tải về chế độ giặt giũ phù hợp. Nhờ có những thông tin rõ ràng, hướng dẫn cụ thể, dù chẳng phải là "chuyên gia vải vóc" thì bố và con trai cũng hoàn toàn có thể vận hành trôi chảy "cỗ máy giặt giũ" này.

Trọn vẹn niềm vui mùa trăng tròn với ‘thành viên mới’ LG ThinQ - Ảnh 2.

Khi công việc nhà được giải quyết nhanh gọn, cả nhà sẽ có thêm quỹ thời gian để cùng tận hưởng mùa trung thu ấm áp.

Cùng ứng dụng ThinQ trò chuyện rôm rả chẳng ngại khoảng cách không gian

"Mọi người ổn định vị trí, cùng nhìn vào màn hình điện thoại nào!!!" chính là lời kêu gọi "tập trung" của bố khi cả nhà video call cho ông bà ở xa.

"Định kỳ chen chúc" để có một buổi trò chuyện nhìn thấy hết tất cả các thành viên sẽ là câu chuyện xưa cũ bởi nay đã có ThinQ giúp chuyển nhanh khung ảnh hẹp của điện thoại sang màn hình TV lớn.

Cụ thể, với tính năng Magic Tap, cuộc trò chuyện của các thành viên từ chiếc màn hình smartphone giới hạn ngay lập tức chuyển sang màn hình rộng TV, mang đến cho cả nhà cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

Trọn vẹn niềm vui mùa trăng tròn với ‘thành viên mới’ LG ThinQ - Ảnh 3.

Trung thu đoàn viên không thể thiếu những cuộc chuyện trò vui vẻ, hãy để ThinQ kết nối cả nhà đến gần nhau hơn.

Ứng dụng ThinQ chính là sáng kiến công nghệ nhằm mục đích tạo ra ngôi nhà của những phép màu, giúp các thành viên tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Nhờ những bước tiến tiên phong về công nghệ cùng sự thấu hiểu người dùng, LG đã và đang là một trong những thương hiệu điện tử tin dùng nhất hiện nay.

Kết quả kinh doanh cho thấy LG đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay trong quý 2 tài chính ở mức 19,2 nghìn tỉ KRW (14,7 tỉ USD), tăng 15% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong đó, bộ phận thiết bị gia dụng và giải pháp không khí đã có một quý tốt nhất từ trước đến nay với doanh thu hơn 8 nghìn tỉ KRW. Cùng chờ đón những giải pháp công nghệ sáng tạo giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày trong thời gian tới!

LG và hành trình ESG giúp kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơnLG và hành trình ESG giúp kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn

Với triết lý hoạt động kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, LG thông qua hệ sinh thái các thiết bị của mình hiện thực hóa sứ mệnh bảo vệ Trái đất xanh.

Nguồn bài viết