Trường học, dàn sao và cộng đồng mạng ‘tung hoa’ chúc mừng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

2 năm trước 242
Chú thích ảnhChia sẻ giây phút đăng quang của Thùy Tiên nhận được tới gần 120.000 lượt tương tác. Ảnh: FBNV

Trong phần thuyết trình của mình, Thùy Tiên bày tỏ quan điểm cá nhân bằng tiếng Anh và tiếng Thái một cách đầy thuyết phục: "Chiến tranh không chỉ xảy ra trong quá khứ mà còn tồn tại trong mỗi con người. Chúng ta là người duy nhất có thể kiểm soát được nó. Lớn lên không có ba mẹ đã dạy tôi trân trọng tình yêu thương. Tôi đứng đây để lên tiếng cho những ai đã bị chối bỏ, bị từ chối được yêu thương, hãy cảm thông dâng lên ở bên trong mỗi người để chiến tranh, bạo lực không xảy ra nữa. Mỗi người đều góp phần vào thay đổi thế giới, tất cả chúng ta đều là những anh hùng".

Chú thích ảnhNhững người mẫu, nhà thiết kế đại diện cho làng thời trang Việt gửi lời chúc mừng đến Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Phần hùng biện tự tin càng khiến cho hành trình đến với chiến thắng của người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế thêm thuyết phục. Theo đó, rất nhiều hoa hậu, người đẹp Việt Nam ngay lập tức gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến cô và cả ê kíp.

Chú thích ảnhHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê chia vui cùng người em. Ảnh: FBNV
Chú thích ảnhHoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ cô đã òa khóc khi biết tin Thùy Tiên đăng quang. Ảnh: FBNV
Chú thích ảnhNgười mẫu Xuân Lan chia vui với ê kíp của người đẹp Việt Nam. Ảnh: FBNV
Chú thích ảnhHoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh gửi lời chúc mừng. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã xúc động chia sẻ: “Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được.”

Chú thích ảnhHoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia vui với Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Chú thích ảnhNguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chúc mừng Thùy Tiên. Người đẹp Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 được tổ chức vào tháng 12 năm 2021 tại Eilat, Israel. Ảnh: FBNNV
Chú thích ảnhNgười mẫu Minh Tú bày tỏ sự tự hào về đàn em. Ảnh: FBNV

Cô học trò cưng cũng nhận được sự chia vui của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh) nơi cô đang theo học khoa Ngữ văn Pháp và Đại học Hoa Sen nơi cô đang theo học chương trình Quản lý khách sạn nhà hàng quốc tế Vatel HSU.

Chú thích ảnhHình ảnh cô sinh viên Thùy Tiên rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Chú thích ảnhTrang mạng xã hội Đại học Hoa Sen chúc mừng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV

Cùng với đó là loạt ảnh ngày chập chững vào trường của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng khiến cộng đồng mạng trầm trồ về sắc vóc đời thường khi những bức ảnh thời mới vào trường của hoa hậu được tiết lộ.

Nguồn bài viết