Trước mặt Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề năm lần bảy lượt đòi hôn MC Thanh Thanh Huyền

2 năm trước 242
Sau nhiều năm tham gia các web-drama do bạn bè thực hiện, Thanh Tân (Tân Trề) ấp ủ làm một bộ phim của riêng mình. Đó cũng là lý do anh vét hơn 2 tỉ đồng ra Tương sinh tương khắc trong bối cảnh khó khăn vì Covid-19. Phim hành động không chỉ đòi hỏi kinh phí lớn mà còn nhiều yếu tố khác về kỹ thuật cũng như diễn xuất. Trước khi vào vai một gã giang hồ, Tân Trề không những phải rèn luyện thể lực, sức khỏe mà còn đi học võ thuật. Nhờ tham gia lớp cascaduer của Quốc Thịnh nên anh không mấy bỡ ngỡ trước những cảnh hành động.
Trước mặt Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề năm lần bảy lượt đòi hôn MC Thanh Thanh Huyền - ảnh 1
Phim ngắn Tương sinh tương khắc của Thanh Tân ngay sau khi ra mắt đã gây sốt trên YouTube trong đó tập 1 thu hút hơn 6,4 triệu lượt xem, từng lọt top 2 trending YouTube Việt Nam sau vài ngày ra mắt.
Nhiều khán giả ấn tượng với nhiều phân cảnh hành động trong phim, anh cho biết đó đều là những cảnh quay do chính các diễn viên thực hiện, không can thiệp bằng nhiều kỹ xảo hay đóng thế.
Trước mặt Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề năm lần bảy lượt đòi hôn MC Thanh Thanh Huyền - ảnh 2

Diễn viên Thanh Tân

Đáng nói, trong lần giao lưu tại chương trình Hot trend, không ít khán giả đặt câu hỏi về phân cảnh hôn bạn gái trong phim. Ngay lập tức Thanh Tân yêu cầu được diễn lại cảnh này với chính MC của chương trình. chính đạo diễn A Tô hay Quách Ngọc Tuyên cũng bày tỏ sự ủng hộ. Trong khi đó, MC Thanh Thanh Huyền lấy lý do điều này sẽ khiến vợ của nam diễn viên ghen thì Thanh Tân vẫn một mực muốn thực hiện cảnh hôn và lầy lội cho biết trước khi đi đã ngắt mạng ở nhà nên vợ không thể xem được. 
MC Thanh Thanh Huyền sẽ giải quyết tình huống này thế nào, chi tiết mời theo dõi video!

Nguồn bài viết