Trăn trở chuyện Lật mặt ra mắt, Lý Hải trải lòng chỉ mong được hoàn vốn

3 năm trước 317
Hoãn chiếu lần đầu vào dịp 30.4 do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lý Hải dự định ra mắt phim vào đúng mùng 1 Tết Tân Sửu. Tuy nhiên, khi có quyết định rạp phim TP.HCM tạm đóng cửa, nhà sản xuất Lật mặt: 48h một lần nữa phải thông báo hoãn chiếu. Có thể nói, Lật mặt 48h là một trong những phim Việt có hành trình ra rạp lận đận nhất năm qua.
Trăn trở chuyện Lật mặt ra mắt, Lý Hải trải lòng chỉ mong được hoàn vốn - ảnh 1
Trăn trở chuyện Lật mặt ra mắt, Lý Hải trải lòng chỉ mong được hoàn vốn - ảnh 2

Ekip phim Lật mặt: 48h

Chia sẻ về điều này, Lý Hải không khỏi lo lắng về doanh thu lẫn uy tín mà chuỗi phim Lật mặt gầy dựng suốt thời gian qua.
“Tất nhiên khi dịch bệnh tràn tới thì không riêng gì ngành điện ảnh mà tất cả các ngành nghề đều ảnh hưởng chung hết. Và nếu ai đã từng sản xuất phim thì sẽ hiểu được một điều rằng bao nhiêu công sức, tiền bạc để mình quảng bá cho bộ phim trước khi nó ra rạp là rất lớn nên khi phim không được ra rạp thì đó là một mất mát lớn cho toàn bộ anh em trong ekip sản xuất. Doanh thu chắc chắn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, với Lý Hải thì Hải chỉ cầu mong thu hồi vốn thôi và không phải cho riêng phim Lật mặt mà Hải cầu mong cho tất cả những bộ phim sẽ ra mắt cùng thời điểm với Lật mặt sẽ sớm thu hồi vốn. Bởi vì tất cả những anh em đồng nghiệp, những nhà sản xuất của các bộ phim đó cũng là những người rất tâm huyết với nghề”.
Không chỉ có Lật mặt: 48h mà một số phim khác dự định ra rạp vào dịp Tết nguyên đán như Bố già hay Trạng Tí... đều đã hoãn chiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 
 
Nguồn bài viết