TP Hồ Chí Minh: Mưa lớn khiến cây đổ đè người đi đường, cháy khách sạn

2 năm trước 322

Lúc 13 giờ ngày 12/4, trong cơn mưa lớn, nhiều người dân nghe thấy tiếng sét nổ lớn và liền đó, khu vực nhà hàng ở tầng 6 của khách sạn Đồng Khánh trên đường Trần Hưng Đạo (Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Chú thích ảnhLửa đỏ rực ở tầng 6 của khách sạn Đồng Khánh (Quận 5). Ảnh: CTV

Lửa đỏ rực kèm cột khói bốc cao nghi ngút làm nhiều người có mặt bên trong khách sạn hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa, ngăn không cho cháy lan xuống các tầng dưới của khách sạn.

Chú thích ảnhLực lượng PCCC tiếp cận hiện trường dập lửa, không cho cháy lan xuống các tầng bên dưới của khách sạn. Ảnh: CTV

Đến gần 14 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong nhà hàng bị thiêu rụi. 

Chú thích ảnh
Chú thích ảnhHiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Cơn mưa lớn chiều nay cũng đã làm cây dầu có đường kính khoảng 50 cm, cao hơn 20 mét trên đường Nguyễn Công Trứ (Quận 1) bật gốc đổ ra đường, làm bị thương hai người đi xe máy.

Chú thích ảnhCây dầu trên đường Nguyễn Công Trứ (Quận 1) bật gốc đổ ra đường, đè trúng 2 người đi xe máy. Ảnh: CTV

Cùng thời điểm, một cây xanh trên đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Quận 7 cũng bị bật gốc đè trúng một ô tô nhưng không gây thương vong về người.

Chú thích ảnhCây xanh bật gốc đè trúng ô tô trên đường Trần Văn Trà (Quận 7). Ảnh: CTV
Nguồn bài viết