SOOBIN rũ bỏ hình tượng dân chơi, phản ứng của Binz và Rhymastic gây chú ý

2 năm trước 736
Tối 15.5.2021, sản phẩm âm nhạc "The Playah" chính thức được trình làng sau nhiều lần được SpaceSpeakers nhá hàng trên mạng xã hội. Sản phẩm này ghi dấu sự kết hợp giữa SOOBIN và Slim V. MV thực chất là một sân khấu live đặc biệt của Soobin với 3 ca khúc đến từ E.P "The Playah" là "Trò chơi", "BlackJack" và "Tháng năm". MV chinh phục người nghe bằng màn trình diễn cuốn hút của chủ nhân hit "Phía sau một cô gái" và phần giai điệu bắt tai được sản xuất dưới bàn tay của Slim V.
SOOBIN rũ bỏ hình tượng dân chơi, phản ứng của Binz và Rhymastic gây chú ý - ảnh 1
Đặc biệt, với sản phẩm lần này, SOOBIN đã rũ bỏ hình tượng dân chơi bên đồ hiệu, xế sang hay những mỹ nữ chân dài. Thay vào đó, anh trở về là chính mình - một nghệ sĩ trình diễn đắm chìm và tận hưởng thứ âm nhạc của riêng mình cùng với ban nhạc gồm 32 nhạc công cùng 12 nhạc cụ. Đây là một MV hiếm hoi mà nam ca sĩ không tận dụng lợi thế ngoại hình của mình. Trong 7 phút, anh đưa khán giả vào một chuyến du hành ngược thời gian từ cuối năm 2020 đến không gian disco funk pha chút giao hưởng của những thập niên 70, 80. 
SOOBIN chia sẻ: “Trình diễn với dàn nhạc với số lượng nhạc cụ và nhạc công lớn như vậy là một trong nhiều mục tiêu SOOBIN hướng tới từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Trong thời điểm các dòng nhạc điện tử đang thịnh hành, Soobin tin là âm nhạc với những nhạc cụ mộc mạc này vẫn có giá trị của nó".
Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ, lập tức vào top thịnh hành âm nhạc của YouTube Việt Nam. Nhiều người cho rằng SOOBIN đã trở về đúng thế mạnh của mình. Đáng chú ý là nhận xét của RhymasticBinz. Mời khán giả xem chi tiết trong video.
Nguồn bài viết