Sony tung loa giải trí ngày xuân SRS XP500

2 năm trước 364

Sony đã theo đuổi cách tiếp cận thiết kế tối giản với SRS XP500 khi đây là một chiếc loa Bluetooth cao và chắc chắn. Cấu trúc chủ yếu là polycarbonate và có các thanh cản ở phía dưới cũng như ở bên cạnh cho phép người dùng chống theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Sony tung loa giải trí ngày xuân SRS XP500 - ảnh 1

SRS XP500 là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc

t.luân

Ở phía trên, SRS XP500 cung cấp một bộ phím thông thường gồm nút nguồn, ghép nối Bluetooth, nút phát/tạm dừng và tăng/giảm âm lượng. Ngoài ra còn có một nút tăng âm trầm khi cần thiết. Bảng điều khiển trên cùng cũng có một rãnh có thể hữu ích để giữ điện thoại hoặc máy tính bảng được kết nối.

Lật sang mặt bên, người dùng sẽ thấy một nắp che giấu tất cả các cổng, bao gồm cả ổ cắm điện. Ngay phía trên là ba nút, trong đó có nút được gắn nhãn là Party Connect để cho phép người dùng kết nối nhiều loa Sony. Nút thứ hai để chăm sóc pin và nút thứ ba giúp bật hoặc tắt đèn LED.

Sony tung loa giải trí ngày xuân SRS XP500 - ảnh 2

Rất nhiều cổng kết nối quan trọng được cung cấp ở mặt sau của loa

t.luân

Về chất lượng thiết kế, SRS XP500 trông khá to và chắc chắn. Sản phẩm cũng đi kèm với chứng nhận chống bụi và nước IP66. Trải nghiệm khi ghép nối SRS XP500 với cả điện thoại Android và iOS không gặp sự cố kết nối nào.

Bên trong nắp có hai cổng USB-A để cắm và chạy hoặc sạc thiết bị di động, hai đầu vào micrô 1/4 inch với các nút âm lượng chuyên dụng, jack cắm âm thanh 3,5 mm cho những ai muốn sử dụng thiết bị kết nối để phát lại. Nhờ vào tính năng Party Connect, người dùng có thể ghép nối SRS XP500 với tối đa 100 loa tương thích giúp tăng cường âm thanh hơn nữa.

Nổi tiếng về âm thanh, Sony tiếp tục xem chất lượng là ưu tiên hàng đầu trong SRS XP500. Việc phát nhạc được nâng cao nhờ vào các loa trầm ở mặt bên, cùng các loa tweeter đều phát ra phía trước. Một trong những điều người dùng sẽ nhận thấy với SRS XP500 là nó không có hiệu ứng đẩy. Loa cũng có thể phát ra âm thanh khá lớn và có thể làm tăng nhịp tim của người dùng ở mức âm lượng tối đa.

Các kỹ sư của Sony đã điều chỉnh nó theo hướng có lợi cho các tần số thấp hơn, mang lại âm trầm sâu và mạnh mẽ. Đồng thời, âm trung và âm cao cũng được hỗ trợ, cho phép người dùng có thể phát bất kỳ thể loại nhạc nào mà mình sẽ hài lòng với kết quả đầu ra.

Sony tung loa giải trí ngày xuân SRS XP500 - ảnh 3

Đèn LED phát sáng giúp buổi phát nhạc thêm phần sống động

t.luân

Là một loa di động, thời lượng sử dụng là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm với SRS XP500 của Sony, và đây cũng là điểm vượt trội trên sản phẩm. Sony tuyên bố thời lượng pin của SRS XP500 kéo dài lên đến 25 giờ, và trải nghiệm cho thấy loa có thể phát được 11 - 12 giờ cho một lần sạc với đèn LED bật sáng. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh hơn với cáp độc quyền đi kèm trong hộp.

Nguồn bài viết